Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Thắt lưng nam không bấm lỗ giá chỉ có 85.000đ. Mề-đay được làm bằng inox cao cấp, chắc chắn. Hoạ tiết tinh xảo, lịch sự, nam tính, thể hiện 1 phong cách mạnh mẽ với dáng vẻ đầy đàn ông.

  • Phụ kiện không thể thiếu của nam giới, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
  • Không quá cầu kỳ nhưng rất sắc sảo và tinh tế, mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu.
  • Mề-đay của dây được làm bằng inox cao cấp, chắc chắn.Hoạ tiết tinh xảo
  • Dễ dàng thu vào, nới ra, giúp bạn không phải khó chịu khi sử dụng.
  • Sản phẩm có 1 màu đen và hai mặt cho bạn lựa chọn.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Áp dụng cho sản phẩm Thắt lưng nam không bấm lỗ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp, tạo phong cách riêng của nam giới ngày càng được quan tâm. Và chắc hẳn, bạn cũng muốn bạn trai hay ông xã của mình trở nên lịch sự và nam tính hơn phải không? Với 1 chiếc dây nịt da đầy quyến rũ từ Siêu Mua. Dây nịt dành cho nam giới đang rất phổ biến ở các nước châu Á mẫu mã rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng và phong cách, tha hồ để bạn lựa chọn.
thắt lưng nam không bấm lỗ, thắt lưng nam không bấm lỗ siêu mua, dây nịt, dây nịt nam, dây nịt da, dây nịt da bò, dây nịt da thiệt, dây nịt thời trang, dây nịt đẹp, dây nịt xinh, dây nịt phong cách, dây nịt nhập khẩu, dây nịt giá rẻ, dây nịt giảm giá, dây nịt khuyến mãi, thắt lưng nam, thắt lưng nam thời trang, thắt lưng nam thời trang, dây nịt hàng hiệu, dây nịt chất lượng, dây nịt dành cho nam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn



Dù chỉ là một loại phụ kiện mặc kèm trang phục nhưng những chiếc dây nịt thời trang cũng góp phần làm nên cá tính và thể hiện phong cách sành điệu, mạnh mẽ của các bạn nam. SIEUMUA xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm thắt lưng nam không bấm lỗ, được làm từ chất liệu da cao cấp với bề mặt mềm mại, láng đẹp. Với chất liệu này, dây nịt sẽ không bị nứt, vỡ bề mặt sau một thời gian sử dụng. Thắt lưng có thể sử dụng với nhiều loại quần khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần tây… Thích hợp để phái mạnh sử dụng khi đi làm, đi chơi.


Chỉ với 85.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc thắt lưng nam không bấm lỗ để sử dụng hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé các bạn!


Thông tin sản phẩm:
Phụ kiện không thể thiếu của nam giới, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Không quá cầu kỳ nhưng rất sắc sảo và tinh tế, mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu.
Mề-đay của dây được làm bằng inox cao cấp, chắc chắn.Hoạ tiết tinh xảo.

Dễ dàng thu vào, nới ra, giúp bạn không phải khó chịu khi sử dụng.
Sản phẩm có 1 màu đen và hai mặt cho bạn lựa chọn.

Xuất xứ: Việt Nam


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét