Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Áo thun cánh dơi đính đá giá chỉ có 90.000đ hàng cao cấp thương hiệu Roxini Fashion. Phong cách tự do và phóng khoáng, là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ yêu thích thời trang và sự trẻ trung.

  • Tên sản phẩm : Áo thun cánh dơi đính đá cao cấp thương hiệu Roxini Fashion
  • Sản phẩm ROXINI với phong cách tự do và phóng khoáng, là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ yêu thích thời trang và sự trẻ trung.
  • Chất liệu thun cotton, co giãn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, thích hợp để mặc trong thời tiết nóng bức.
  • Thích hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần jeans, quần kaki, các loại váy…
  • Màu sắc : đỏ, xanh ngọc, xanh dương và trắng
  • Áo có in hình hoa đào rực rỡ phù hợp với không khí ngày Tết.
  • Size : Freesize
  • Xuất xứ : Việt Nam
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo thun cánh dơi đính đá cao cấp thương hiệu Roxini Fashion. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 31/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Áo thun cánh dơi là trang phục được rất nhiều bạn gái trẻ hiện nay yêu thích. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là cho dù vóc dáng của bạn thế nào, khi mặc chiếc áo bạn cũng sẽ trông thật thon gọn, dễ nhìn hơn. Áo thun cánh dơi không hề kén trang phục, bạn có thể phối áo với nhiều loại quần, váy khác nhau như: quần jeans, quần kaki, quần legging, chân váy… Với mỗi loại váy hay quần, chiếc áo đều làm toát lên vẻ trẻ trung, năng động của các bạn gái trẻ. Áo cổ tròn phía trước được đính đá sẽ giúp các bạn gái thêm xinh tươi, đáng yêu hơn.
áo thun cánh dơi, áo thun cánh dơi siêu mua, áo thun nữ mới, áo thun nữ deal, áo thun nữ đẹp, áo thun nữ giá sỉ, áo thun nữ rẻ, áo thun nữ đẹp 2013, áo thun nữ giảm giá, áo thun nữ 2013, áo thun nữ online, thời trang áo thun nữ 2013, áo thun nữ giá rẻ, áo thun nữ đẹp rẻ, áo thun nữ in hình, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá


Áo thun là một trong những món đồ không thể thiếu đối với bạn gái. Với ưu điểm đơn giản, tiện dụng và có thể mix theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, lần này SIEUMUA giới thiệu đến bạn gái Áo thun cánh dơi đính đá cao cấp tươi trẻ giúp phái đẹp trông thật năng động và cá tính.


Hơn thế nữa, với những bạn nữ có vòng bụng hơi tròn trịa, bạn cũng không cần quá lo lắng, chiếc áo với chất liệu thun sẽ khéo léo giúp bạn che bớt khuyết điểm này. Áo không quá ôm, cũng không quá rộng, giúp những bạn nữ gầy trông đầy đặn hơn và những bạn tròn trịa trông mảnh mai, nhỏ nhắn hơn.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm : Áo thun cánh dơi đính đá cao cấp thương hiệu Roxini Fashion.

Sản phẩm ROXINI với phong cách tự do và phóng khoáng, là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ yêu thích thời trang và sự trẻ trung.

Chất liệu thun cotton, co giãn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Chất liệu vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, thích hợp để mặc trong thời tiết nóng bức.

Thích hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần jeans, quần kaki, các loại váy…

Màu sắc : đỏ, xanh ngọc, xanh dương và trắng

Size : Freesize.
Áo có in hình hoa đào rực rỡ phù hợp với không khí ngày Tết.

Xuất xứ : Việt Nam

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét