Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Thỏa sức thưởng thức Set Menu với phong cách Nhật giá chỉ có 104.000đ tại nhà hàng Chiisana Hashi thuộc tập đoàn Khaisilk. Thực phẩm tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn.

  • Hệ thống nhà hàng Khaisilk là hệ thống chuỗi nhà hàng sang trọng, đẳng cấp với những món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.
  • Nhà hàng Khaisilk - Chiisana Hashi theo phong cách Nhật Bản với những món ăn truyền thống Nhật, mang đến những cảm nhận khó quên cho thực khách.
  • Thực phẩm tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý.
  • Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, ân cần, chu đáo.
  • Áp dụng Set Menu món tại nhà hàng Chiisana Hahshi (khách hàng không bù thêm tiền) bao gồm: Trứng hấp, Cơm trắng, Sup Miso, Tempura Hải sản, Tráng miệng theo ngày.
  • Món chính chọn 01 trong 03 món:
    + Chicken Teriyaki (gà nướng Teriyaki)
    + Sake Teriyaki (Cá hồi nướng sốt Teri)
    + Tonkatsu (Heo chiên xù kiểu Nhật)
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 10h30 – 14h và 17h30 - 21h30 các ngày trong tuần. Không áp dụng cho các ngày 9,10,11,12/02/2012 (Tết Âm Lịch)
  • Thời hạn sử dụng phiếu: 05/04/2013.
  • Khách hàng vui lòng không sử dụng đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào nhà hàng.
  • Một khách hàng mua được nhiều phiếu.
  • Phiếu đã bao gồm 10% VAT. Nhà hàng Chiisana Hahshi chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Giá trên chưa bao gồm 7% phí phục vụ. Nhà hàng luôn tính 7% phí phục vụ khi ra hóa đơn.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Áp dụng cho ăn tại chỗ, không áp dụng cho mang về.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến 60 phút (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: Nhà Hàng Chiisana Hash
  • Địa chỉ : River Garden, 170 Nguyễn văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08.6683 5309.
Những món ăn Nhật có lượng calo thấp, chất béo ít, có lợi cho sức khỏe với các nguồn thực phẩm tươi sống có nguồn gốc thiên nhiên, chủ yếu là gạo, hải sản và rau củ. Các món ăn Nhật mang đậm chất phương Đông với hương vị thanh tao và nhẹ hơn các món ăn Tây Âu.
set menu phong cách Nhật, set menu phong cách Nhật siêu mua, deal nhà hàng Chiisana Hashi, nhà hàng Chiisana Hashi, set menu món ăn, ăn uống ở nhà hàng Chiisana Hashi, món ngon, nhà hàng, quán ăn ngon, quán ăn Chiisana Hashi, Chiisana Hashi quán, set menu giảm giá, set menu giá rẻ, set menu khuyến mãi, ăn uống giá rẻ, ăn uống khuyến mãi, ăn uống giảm giá


Tại Nhật Bản, ẩm thực là một nghệ thuật độc đáo, một nét văn hóa ẩn chứa tinh thần và triết lý cao. Sự trang trí khéo léo, hài hòa sắc màu, sự hòa quyện giữa các hương vị, cân bằng âm - dương, nóng - lạnh và các chất dinh dưỡng.


Nhà hàng Khaisilk - Chiisana Hashi chính là thiên đường của những “tín đồ” đam mê ẩm thực xứ Phù Tang.

Cả không gian nhà hàng tràn ngập hơi thở của đất nước Mặt trời mọc, cách trang trí bức tường với gam màu đen thật ấn tượng và lạ mắt, những chiếc bàn ăn bằng gỗ sang trọng hay với cách ngồi bệt chiếu rất đặc trưng, sự kết hợp hài hòa khéo léo giữa hai gam màu đen và đỏ tạo cho không gian thêm phần sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng…


Ở Khaisilk – Chiisana Hashi, một phong cách ẩm thực Nhật Bản hiện đại và sôi động với những món ăn ngon và đặc sắc sẽ mang lại cho thực khách cảm nhận mới lạ.

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào mà còn được “tận mục sở thị” tài nghệ chế biến và biểu diễn của các đầu bếp ngay trên bàn tiệc.


Ẩm thực Nhật Bản đặc biệt không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Chính vì thế, nguyên liệu được Chiisana Hashi chọn lựa kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm.


Những món ăn nổi tiếng như: cơm cuộn Sushi, mì Udon, mì Soba hay các món chiên Tempura, lươn tẩm gia vị Unagi… đều có mặt trong thực đơn tại nhà hàng Chiisana Hashi. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Nhật Bản thật đúng vị.

Deal lần này của Siêu mua sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon với giá thật hấp dẫn. Thưởng thức món ăn ngon của đất nước mặt trời mọc trong một không gian thật sang trọng với người thân và bạn bè của mình thì còn gì bằng.

Set Menu món tại nhà hàng Chiisana Hahshi bao gồm:
Trứng hấp
Cơm trắng
Sup Miso
Tempura Hải sản
Tráng miệng theo ngày
Món chính chọn 01 trong 03 món:
+ Chicken Teriyaki (gà nướng Teriyaki)
+ Sake Teriyaki (Cá hồi nướng sốt Teri)
+Tonkatsu (Heo chiên xù kiểu Nhật)

Đây không chỉ là một bữa ăn mà còn là một món quà thật ý nghĩa cho những người thân, bạn bè hay cho chính bản thân mình đấy. Hay nhanh tay nhấn mua nhé!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
phiếu giảm giá, phiếu khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, hàng giá rẻ, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hotdeal, deal hot, nhóm mua, mua chung, mua theo nhóm, cùng mua, mua rẻ, mua chung, deal giảm giá, deal khủng, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal, cùng mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét