Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nước Hoa GUCCI POUR HOME SPORT 90ml giá chỉ có 140.000đ. Với hương thơm đặc trưng mang đầy phong cách lịch lãm. Khẳng định cá tính mạnh mẽ, hiện đại và lôi cuốn của phái mạnh.

  • Nước hoa Gucci là thương hiệu nước hoa nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng.
  • GUCCI POUR HOME là một loại nước hoa mới cho những người đàn ông hiện đại.
  • Mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại.
  • Là đỉnh cao của cả tính truyền thống và hiện đại, chứa đựng giá trị của thương hiệu Gucci.
  • Với mùi hương ấm áp, Gucci by Gucci Pour Homme là hiện thân của một người đàn ông mạnh mẽ, quyến rũ.
  • Tên sản phẩm: Nước Hoa GUCCI POUR HOME
  • Gồm 02 dòng sản phẩm:
    GUCCI POUR HOME: phong cách tự tin, nam tính, sắc sảo
    GUCCI POUR HOME SPORT: phong cách năng động, tự nhiên, tươi mát
  • Thể tích: 90ml
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước Hoa GUCCI POUR HOME & SPORT (90ml). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 12/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Trong mọi hoạt động thường ngày, việc giao tiếp giúp chúng ta đến gần nhau hơn để cảm thông, chia sẻ. Một chút hương thơm giúp bạn tự tin rất nhiều, thỏa sức thể hiện cá tính bản thân và cực quyến rũ trong mắt người ấy.
nước hoa Gucci pour sport, nước hoa Gucci pour sport siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa, nước hoa nam giới, thế giới nước hoa, nuoc hoa nam cao cap, nước hoa cho nam giới, nước hoa giá rẻ, nước hoa dành cho nam, nước hoa 2012, nước hoa hàng hiệu, ban nuoc hoa nam, nuoc hoa nam gia re, the gioi nuoc hoa nam, nước hoa dành cho nam giới, nước hoa dành cho nam giới, top nước hoa nam, nước hoa nam được ưa chuộng nhất, nước hoa for men, nước hoa 2012 men, nuoc hoa buberry nam


Nước hoa GUCCI là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, được rất nhiều các quý ông lịch lãm và cá tính lựa chọn trong suốt những năm qua.

GUCCI POUR HOME là dòng sản phẩm mới nhất nhãn hiệu nước hoa danh tiếng nước Pháp, sản phẩm chính là sự lựa chọn thông minh và đầy lịch lãm cho những người đàn ông hiện đại.

Với mùi hương ấm áp, Gucci by GUCCI POUR HOMME là hiện thân của một người đàn ông mạnh mẽ, quyến rũ, một người thừa kế di sản quý giá của thương hiệu cao cấp hàng đầu.

GUCCI POUR HOME với hương đầu và hương giữa mang lại cảm giác tươi mát tràn ngập. Violet và cam bergamot tạo nên nét nam tính, lôi cuốn và một chút hương ngọt ngào quyến rũ của thuốc lá sẽ làm bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, hương hổ phách ấm áp như vòng tay ôm xiết chặt trong khi đó hương tiêu đen tạo nên sự sống động, lung linh. Hương cuối được tạo nên bởi các lớp gỗ của cây hoắc hương, tuyết tùng và cây Arymis.

GUCCI POUR HOME SPORT với thiết kế vỏ chai kiểu dáng đầy khỏe khoắn mang phong cách thể thao, nhấn mạnh chữ ký sang trọng và truyền thống của nhãn hiệu GUCCI danh tiếng.
Hương đầu tràn ngập sự tươi mát của quýt, bưởi chùm, cây bách. Hương giữa là sự hòa quyện của bạch đậu khấu, quả sung và quả mọng. Hương cuối là hương thảo mộc của hoắc hương, vetyver và hạt cây vông vàng với sự mời gọi hấp dẫn từ thiên nhiên.


Với phong cách năng động, tự nhiên, tươi mát, GUCCI POUR HOME SPORT được thiết kế đặc biệt và là sự lựa chọn đẳng cấp cho các chàng trai năng động.
Với mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại, có thể nói đây là một sản phẩm hoàn hảo và mới nhất của Gucci, là đỉnh cao của cả tính truyền thống và hiện đại, chứa đựng giá trị của thương hiệu nước hoa danh tiếng toàn thế giới.

GUCCI POUR HOME và GUCCI POUR HOME SPORT với hộp đựng sang trọng, đẳng cấp, xứng đáng là món quà tặng hấp dẫn đầy ý nghĩa dành cho “một nửa” yêu thương của bạn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét