Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô giá chỉ có 89.000đ. Chất liệu thun Cotton mềm mịn nên rất bền, không phai màu, độ đàn hồi tốt, không sờn, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng ôm, tôn lên vẻ đẹp của các bạn gái.

  • Tên sản phẩm : Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô
  • Sản phẩm chất liệu thun Cotton mềm mịn nên rất bền, không phai màu, độ đàn hồi tốt, không sờn, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Áo may cổ trụ hình chữ V viền sọc carô cổ và 2 bên tay vô cùng thời trang và dễ thương .
  • Kiểu dáng ôm, tôn lên vẻ đẹp của các bạn gái.
  • Size : M ( 40 – 45 kg) và L > 45 kg
  • Màu sắc : xanh lá đậm, xanh đen, tím, cà phê và hồng phấn
  • Xuất xứ: hàng Việt Nam xuất khẩu.
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 24/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Với những chiếc áo thun, bạn có thể tung tăng dạo phố, xem phim cùng bạn bè, gia đình hay kết hợp cùng quần jeans đầy trẻ trung khi đến công sở. Những chiếc áo thun là lựa chọn đúng đắn nhất cho các bạn trẻ năng động trong mùa tết năm nay.
áo thun cổ trụ chữ V, áo thun cổ trụ chữ V viền sọc caro, áo thun cổ trụ chữ V siêu mua, áo thun nữ mới, áo thun nữ deal, áo thun nữ đẹp, áo thun nữ giá sỉ, áo thun nữ rẻ, áo thun nữ đẹp 2013, áo thun nữ giảm giá, áo thun nữ 2013, áo thun nữ online, thời trang áo thun nữ 2013, áo thun nữ giá rẻ, áo thun nữ đẹp rẻ, áo thun nữ in hình, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng

Chất liệu thun Cotton mềm mịn, không xù lông, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, đường kim mũi chỉ sắc sảo, chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc.

Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô với màu sắc trẻ trung, tươi mới, tha hồ cho bạn chọn lựa. Nếu bạn là một người cá tính, hãy chọn cho mình những sắc màu nổi bật nhứ áo thun màu xanh lá đậm. Còn nếu bạn yêu thích sự trang nhã, hài hòa, bạn có thể chọn cho mình những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng: cà phê, hồng...

Kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung và năng động cho bạn gái vẻ đẹp cá tính và nữ tính. Áo thun cổ trụ chữ V với điểm nhấn viền sọc caro trên cổ không những đem lại sự thoải mái cho người mặc, mà còn giúp bạn gái tôn lên rất rõ những đường cong quyến rũ của cơ thể! Với form đơn giản nhưng áo thun vẫn tạo ra cho bạn gái thêm phong cách. Kết hợp với chiếc quần jean hay short lửng đều tuyệt vời cả, sẽ làm cho bạn khoe được đường nét trẻ trung và phong cách năng động của mình.


Với những tính năng tiện dụng và kiểu dáng thời trang. Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô là loại trang phục lý tưởng dành cho các bạn gái trong mùa lễ tết năm nay.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm : Áo thun cổ trụ chữ V viền sọc carô
Sản phẩm chất liệu thun Cotton mềm mịn nên rất bền, không phai màu, độ đàn hồi tốt, không sờn, thấm hút mồ hôi tốt.
Áo may cổ trụ hình chữ V viền sọc carô cổ và 2 bên tay vô cùng thời trang và dễ thương .

Kiểu dáng ôm, tôn lên vẻ đẹp của các bạn gái.
Size : M ( 40 – 45 kg) và L > 45 kg.

Màu sắc : xanh lá đậm, xanh đen, tím, cà phê và hồng phấn

Xuất xứ: hàng Việt Nam xuất khẩu.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét