Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Hộp kim chỉ đa năng giá chỉ có 80.000đ. Kích thước nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn. Cho bạn gái thể hiện tài may thêu khéo léo, dụng cụ cần thiết dành cho mọi gia đình.

  • Hộp kim chỉ đa năng 13 món bao gồm: kim, chỉ, kéo, thước dây, nút, nút bấm, khuy quần, kim băng…
  • Hộp đựng kim gồm 8 kim khâu kích thước khác nhau: 4 kim khâu lớn và 4 kim khâu nhỏ.
  • Kim may có thiết kế đặc biệt với phần đầu kim hở, giúp người dùng xỏ chỉ dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Hỗ trợ tối đa cho bạn trong công việc may vá, sửa lại các loại quần áo bị hư hỏng.
  • Thiết kế hộp đựng nhỏ gọn, thông minh giúp bạn dễ dàng cất giữ các dụng cụ trong bộ sản phẩm hay mang theo hộp đựng bên mình trong các chuyến đi.
  • Bộ sản phẩm là dụng cụ cần thiết dành cho mọi gia đình.
  • Áp dụng cho sản phẩm Hộp Kim Chỉ Đa Năng. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 26/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
MAY VÁ KHÉO LÉO CÙNG HỘP KIM CHỈ ĐA NĂNG
Hộp kim chỉ đa năng chứa đầy đủ các vật dụng cần thiết cho công việc may vá như thước, kéo, chỉ, kim tây, nút, ống nhựa nhỏ, kim để ghim và 8 cây kim thông minh. Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người nội trợ trong công việc may vá, sửa lại các loại quần áo bị hư hỏng cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế hộp đựng nhỏ gọn, thông minh giúp bạn dễ dàng cất giữ các dụng cụ trong bộ sản phẩm hay thuận tiện khi mang theo trong các chuyến đi.
hộp đựng kim chỉ, hộp kim chỉ đa năng, hộp kim chỉ đa năng siêu mua, hộp kim chỉ, hộp kim chỉ tiện dụng, hộp kim chỉ deal, hộp kim chỉ rẻ, hộp kim chỉ giá rẻ, hộp kim chỉ tốt, hộp kim chỉ mua ở đâu, hộp kim chỉ tphcm, hộp kim chỉ hcm, bán hộp kim chỉ, hộp kim chỉ đẹp tốt, mua hộp kim chỉ ở đâu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn

Chỉ với 80.000 VNĐ, bạn đã có ngay một hộp đựng kim chỉ tiện dụng để chăm sóc, sửa sang lại các loại quần áo cho những thành viên trong gia đình khi cần. Thật tiện lợi phải không?

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm : Hộp kim chỉ đa năng.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Quy cách sản phẩm: Hộp kim chỉ gồm 13 dụng cụ: kim, chỉ, kéo, thước dây, nút, nút bấm, khuy quần, kim băng…
+Hộp đựng kim gồm 8 kim khâu kích thước khác nhau: 4 kim khâu lớn và 4 kim khâu nhỏ.
+Kim may có thiết kế đặc biệt với phần đầu kim hở, giúp người dùng xỏ chỉ dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Kích thước hộp: 7 x 11 cm.
Hộp đựng kim chỉ đa năng bao gồm tất cả những dụng cụ bạn cần cho việc may vá, sửa lại các loại trang phục cho gia đình mình.

Cuộc sống hiện đại nhưng không vì thế mà các chị em bỏ quên những công việc truyền thống tốt đẹp nhất. Trong đó có may vá. Tuy không thể dành hàng tiếng đồng hồ để ngồi khâu vá, nhưng việc linh động khâu vá quần áo cho người thân những khi cần thiết luôn làn niềm vui và việc làm cần thiết đối với tất cả chị em. Bởi đơn giản chỉ là việc đính lại khuy áo, một đường chỉ bị tuột…, bạn không thể lúc nào cũng mang đồ đi sửa được.


Với hộp dụng cụ kim chỉ, khuy áo tiện dụng công việc may vá hay thêu thùa của bạn sẽ trở nên dễ dàng, linh động bất cứ lúc nào. Tất cả những dụng cụ mà bạn cần thiết để thực hiện những thao tác may vá đều được sắp xếp gọn gàng trong chiếc hộp này.


Nhìn thoáng qua, sản phẩm trông như một chiếc vali mini xinh xắn, nhưng khi mở ra, bạn mới cảm nhận được rất nhiều tiện ích bên trong. Hộp dụng cụ kim chỉ khuy nút áo gồm đầy đủ dụng cụ cần thiết, giúp bạn may vá một cách thuận tiện và dễ dàng.

Hộp đựng được làm bằng chất liệu nhựa tốt, độ bền cao màu xanh xinh xắn. Thiết kế hộp dễ đóng mở, bên trong có ngăn đựng từng loại dụng cụ riêng biệt giúp bạn lấy đồ và cất đồ gọn gàng.

Hộp có khuy cài và quai xách rất xinh xắn giúp bạn thật dễ dàng mang hộp kim chỉ theo mình mọi lúc, mọi nơi: lúc đi dã ngoại, khi đi chơi xa, ... để có thể khâu, vá cho mình và những người thân yêu những bộ đồ chỉn chu nhất.

Bởi hộp kim chỉ có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn và sắc màu với nhiều loại chỉ, nên các bạn nữ sẽ luôn có hứng thú, vui thích trong việc khâu vá! Chính vì thế, hộp kim chỉ cũng được coi là quà tặng rất độc đáo, ý nghĩa cho tất cả các bạn nữ, và những ai yêu thích việc khâu vá!


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét