Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Bộ dụng cụ xay tiêu và tỏi ớt đa năng giá chỉ có 66.000đ. Chất liệu hợp kim chắc chắn, thiết kế thông minh. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn khi nấu nướng.

  • DỤNG CỤ XAY TỎI ỚT
  • Dụng cụ xay tỏi ớt giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn khi nấu nướng.
  • Dụng cụ được thiết kế tiện dụng với 20 lưỡi dao bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối, không gỉ, không chảy nước, cực sắc bén, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối giúp việc xay tỏi ớt và các loại gia vị khác trở nên nhẹ nhàng hơn, nhanh chóng hơn.
  • Thanh hợp kim nhôm cứng trải đều và khít hết chiều dọc thố sẽ giúp nghiền nát tỏi, ớt, tránh được tình trạng thức ăn bị nhiễm khuẩn do kim loại gây ra.
  • Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn.
  • Dễ dàng lau rửa dụng cụ sau khi sử dụng.
  • DỤNG CỤ XAY TIÊU
  • Sản phẩm đa chức năng: xay, đựng và rắc tiêu tiện dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, thích hợp đặt trong gian bếp, bàn ăn.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn.
  • Giúp xay nhuyễn tiêu mà không tốn nhiều công sức.
  • Kết cấu: có tay xay và lưỡi thép
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp.
  • Kích thước: 11 x 5 cm
  • Áp dụng cho Bộ Dụng Cụ Xay Tiêu Lưỡi Thép và Xay Tỏi Ớt Đa Năng. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 13/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
DỤNG CỤ XAY TỎI ỚT
CHẾ BIẾN NGUYÊN LIỆU NHANH CHÓNG VỚI DỤNG CỤ XAY TỎI ỚT
dụng cụ xay tỏi ớt đa năng tphcm, dụng cụ xay tỏi ớt siêu mua, giá dụng cụ xay tỏi ớt đa năng, dụng cụ xay tỏi ớt, dụng cụ xay tỏi ớt giảm giá, dụng cụ xay tỏi ớt đa năng, dụng cụ xay tỏi ớt vạn lợi, dụng cụ xay tỏi ớt deal, deal dụng cụ xay tỏi ớt, dụng cụ xay tỏi ớt rẻ, dụng cụ xay tỏi ớt giá rẻ, dụng cụ xay tỏi ớt tốt, mua dụng cụ xay tỏi ớt, bán dụng cụ xay tỏi ớt

Dụng cụ xay tỏi ớt được làm từ hợp kim chắc chắn, lưỡi dao sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn tỏi, ớt, hành, sả và các hạt cứng khác như tiêu, đậu phộng… mà không gây mùi khó chịu lên mắt, mũi, tay của bạn như khi dùng các dụng cụ khác. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn khi nấu nướng.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Dụng cụ xay tỏi ớt đa năng
- Xuất xứ: Việt Nam


- Chất liệu: Lưỡi dao được làm hợp kim nhôm cứng không gỉ. Thân dụng cụ được làm làm bằng nhựa cứng.

- Cấu tạo: Máy xay tỏi ớt có 20 lưỡi dao bằng hợp kim nhôm cứng không gỉ cực sắc bén, thanh nhựa cứng cao cấp trải đều và khít hết chiều dọc thố dụng cụ.


Cách dùng:Cho tỏi ớt vào trong hộp đựng và bắt đầu xoay tròn nắp hộp. Các lưỡi dao được thiết kế so le sẽ làm nhiệm vụ cắt nhỏ tỏi ớt cho bạn sử dụng khi nấu nướng.

Dụng cụ băm xay tỏi ớt này có kiểu dáng rất hiện đại và nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng lau rửa dụng cụ sau khi sử dụng xong.

Dụng cụ nghiền tỏi ớt chuyên nghiệp, không gây mùi khó chịu lên tay, mắt mũi của bạn như khi sử dụng như các dụng cụ thông thường khác.

Cách sử dụng dụng cụ băm nghiền tỏi ớt này vô cùng đơn giản và tiện dụng, giúp các bà nội trợ hiện đại giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Tỏi được nghiền nhuyễn và đều hơn dùng dao băm, bạn chỉ cần cho tỏi ớt vào trong hộp đựng và bắt đầu xoay tròn nắp hộp.

Các thanh nhựa cứng cao cấp được thiết kế so - le sẽ làm nhiệm vụ cắt nhỏ tỏi ớt cho bạn sử dụng khi nấu nướng.

Không chỉ sử dụng để xay tỏi, dụng cụ có thể dùng để xay hành, ớt, gừng, sả... Mà cả những loại hạt cứng như tiêu, đậu phộng đều có thể dễ dàng được tán nhuyễn thay cho giã bằng chày và cối.

DỤNG CỤ XAY TIÊU
Dụng cụ xay tiêu có tay quay được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. đựng và rắc tiêu tiện dụng, tiết kiệm được thật nhiều thời gian, chi phí. Với dụng cụ đa năng này, các bạn luôn sẵn có hũ tiêu thơm mịn trong gian bếp thoải mái sử dụng khi chế biến món ngon cho cả nhà.

SIEUMUA xin giới thiệu cho các bạn một dung cụ nhà bếp gọn nhẹ, tiện dụng lại không tiết kiệm không gian nên được rất nhiều bà nội trợ yêu thích, đó là dụng cụ xoay tiệu tiện lợi để giúp bạn không phải vất vả giã tiêu mỗi khi vào bếp.

Với dụng cụ xoay, đựng và rắc tiêu tiện dụng, tiết kiệm được thật nhiều thời gian, chi phí. Chỉ cần cho tiêu và đậy kín nắp, sau đó dùng tay xoay nhẹ nhàng cho đến khi tiêu nhuyễn theo ý của bạn.

Bên cạnh chức năng xoay, sản phẩm còn được dùng làm lọ đựng tiêu đặt trên bàn ăn rất tiện dụng, những lỗ nhỏ li ti sẽ giúp tiêu rải đều lên món ăn của bạn.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét