Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Gói làm trắng sáng da mặt bằng tinh chất Collagen France giá chỉ có 120.000đ tại TMV Vàng Gold Care. Đón xuân với làn da sáng trắng và không tì vết.

  • TMV Vàng Gold Care là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất tại TP.HCM về trẻ hóa làn da, lưu giữ nét thanh xuân.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu.
  • Sử dụng máy tinh chất Collagen giúp dẫn sâu đến tế bào melanocyte, kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.
  • Chuyên gia, tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình.
  • Trang thiết bị đầy đù, máy móc hiện đại.
  • Không gian TMV sang trọng, mang đến cho quý khách hàng cảm giác yên tĩnh và thoải mái.
  • Giảm 92% so với giá gốc (1.500.000đ).
  • Áp dụng cho gói làm trắng sáng da mặt bằng tinh chất Collagen France tại TMV Vàng Gold Care. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu giảm giá từ : 9h – 19h các ngày trong tuần, ( nghỉ tết Nguyên Đán từ ngày 27 âm lịch (ngày 7/2/2013) đến mùng 06( ngày 15/02/2013)).
  • Thời hạn sử dụng phiếu: 20/02/2013 . Nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn thời gian sử dụng lâu hơn, vui lòng mang phiếu đến trực tiếp TMV Vàng Gold Care trước ngày 20/02/2013, để quy đổi thành phiếu có thời hạn sử dụng lâu hơn.
  • Sử dụng 01 phiếu / lần (không bù thêm tiền và không xuất hóa đơn). Tiền típ tùy ý.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ để được phục vụ tốt hơn (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Thẩm Mỹ Viện Vàng Gold Care sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ.).
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với TMV Vàng Gold Care, hotline số: 08.3841 2134 – 0902 539 991
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Địa điểm sử dụng phiếu: TMV Vàng Gold Care
  • Đia chỉ : 59/2A Phan Đăng Lưu , P. 7, Q. Phú Nhuận
  • ĐT : 08.3841 2134 – 0902 539 991
Vào những ngày cuối năm, cuộc sống và công việc của chúng ta thường trở nên bận rộn hơn thường lệ. Theo đó, chúng ta phải dành hết thời gian và tâm sức để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra mà quên bẵng việc chăm sóc cho sức khỏe của mình. Làn da sạm đen cùng những dấu tích của thời gian in hằn trên đó đã làm buồn lòng không ít người. Chính vì thế, một trong những mong ước và mục tiêu lớn nhất của mọi phụ nữ mỗi khi tết đến xuân về chính là có được một gương mặt sáng với làn da không tì vết.
gói làm trắng sáng da, gói làm trắng sáng da siêu mua, làm trắng sáng da mặt, làm da trắng sáng, làm trắng sáng da, làm cho da trắng sáng, để làn da trắng sáng, giúp da trắng sáng hơn, cho làn da trắng sáng, da mặt trắng sáng, cách làm da trắng sáng, cách làm trắng sáng da, dưỡng da trắng sáng, cách làm trắng sáng da mặt, cách làm da trắng sáng tự nhiên, dịch vụ làm trắng sáng da, dịch vụ làm trắng sáng da tốt
Với voucher lần này của SIEUMUA, bạn sẽ có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình tại TMV Vàng Gold Care – một địa chỉ uy tín bậc nhất tại TP.HCM về điều trị trẻ hóa da, lưu giữ nét thanh xuân, mang lại cho chị em phụ nữ làn da da tươi trẻ, trắng sáng, mịn màng và săn chắc, rạng ngời hơn cả mong đợi.


Liệu trình “Làm trắng sáng da mặt bằng tinh chất Collagen France” với tinh chất collagen France giúp bạn có được một làn da tươi trẻ, trắng sáng, mịn màng và săn chắc.

Quy trình Tinh chất collagen France TMV Vàng Gold Care. (Thời gian 50-60’/ lần)
Bước 1: Vệ sinh da.
Bước 2: Tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm.
Bước 3: Lau sạch lại.
Bước 4: Rửa mặt sạch bằng sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
Bước 5: Massage tập thể dục cơ bắp, thư giãn giúp lưu thông máu huyết, giảm stress.

Bước 6: Lau sạch giúp tinh khiết làn da.
Bước 7: Loại bỏ lớp sừng (tế bào chết) trên da.
Bước 8: Máy đưa collagen vào tận tế bào đáy của da, giúp kích thích tăng trưởng.
Bước 9: Đắp mặt nạ tái tạo da.

Bước 10: Dưỡng da bằng sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
Đến với TMV Vàng Gold Care, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. Nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Máy móc được trang bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến. Mỹ phẩm cao cấp giàu vitamin mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.


Với không gian sang trọng, hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp, TMV Vàng Gold Care mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái nhất.
Chỉ với voucher 120.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc làn da tại TMV Vàng Gold Care để có một làn da trắng sáng không tì vết, sẵn sàng đón tết.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
dịch vụ làm trắng sáng da Gold care, dịch vụ làm trắng sáng da collagen france, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét