Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Xăm hình nghệ thuật giá chỉ có 75.000đ. Công nghệ hiện đại, từng nét xăm sắc xảo sẽ mang đến cho bạn cái đẹp trọn vẹn nhất tại Trung Tâm dạy nghể thẩm mỹ New.

  • Xăm mình ngày nay đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, nó trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Xăm hình là một phương tiện để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt
  • Nghệ thuật xăm trổ trên cơ thể là một loại hình nghệ thuật được nhiều người bàn luận. Không ít người hưởng ứng và sở hữu một lúc nhiều hình xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Thế nhưng, ngày nay càng nhiều bạn trẻ cả nam và nữ đều yêu thích và đam mê loại hình nghệ thuật với những hình xăm nhỏ và tinh tế trên cơ thễ.
  • Xăm trổ là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp của cơ thể con người. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm trổ còn được coi là một loại hình thời trang ấn tượng, tinh tế, tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.
  • Với những ý nghĩa khác nhau, những hình ảnh mang lại một thông điệp cho người sở hữu. Nhiều người còn quan niệm rằng hình xăm còn mang yếu tố phong thủy, sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn.
  • Đối với nữ giới những hình xâm đậm nét nữ tính như cỏ bốn lá, ngôi sao, hoa hồng, vòng tay nghệ thuật…chỉ mất một thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu một hình ảnh như niềm yêu thích của chính mình.
  • Giảm 85% so với giá gốc (500.000đ)
  • Áp dụng cho dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Cty TNHH MTV Mỹ Thuật Dạy Nghề Mới. (khách hàng bù thêm tiền tùy hình xăm)
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá cho 01 hóa đơn thanh toán.
  • Thời gian sử dụng phiếu: đến 25/03/2013, từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Cty TNHH MTV Mỹ Thuật Dạy Nghề Mới - 51A Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 08.6681 1379
Xăm mình ngày nay đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, nó trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Xăm hình là một phương tiện để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Nghệ thuật xăm trổ trên cơ thể là một loại hình nghệ thuật được nhiều người bàn luận. Không ít người hưởng ứng và sở hữu một lúc nhiều hình xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
xăm hình nghệ thuật, xăm hình nghệ thuật siêu mua, xăm nghệ thuật xăm đẹp, xăm nghệ thuật, xăm nghệ thuật giả, xăm nghệ thuật đẹp, hình xăm nghệ thuật 3d, xăm phun nghệ thuật, giá hình xăm nghệ thuật, vẽ hình xăm nghệ thuật, xăm nghệ thuật giá rẻ, xăm nghệ thuật ở sài gòn, xăm nghệ thuật tphcm, giá cả xăm nghệ thuật, xăm nghệ thuật ở tphcm, nghệ thuật xăm mình 3d, xăm phun nghệ thuật hcm, giá phun xăm nghệ thuật, phun xăm nghệ thuật tphcm, xăm nghệ thuật 3d, xăm nghệ thuật tại tp hcm


Thế nhưng, ngày nay càng nhiều bạn trẻ cả nam và nữ đều yêu thích và đam mê loại hình nghệ thuật với những hình xăm nhỏ và tinh tế trên cơ thể. Xăm trổ là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp của cơ thể con người. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm trổ còn được coi là một loại hình thời trang ấn tượng, tinh tế, tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.

Với những ý nghĩa khác nhau, những hình ảnh mang lại một thông điệp cho người sở hữu. Nhiều người còn quan niệm rằng hình xăm còn mang yếu tố phong thủy, sẽ đem lại cho họ nhiều may mắn.


Đối với nữ giới những hình xâm đậm nét nữ tính như cỏ bốn lá, ngôi sao, hoa hồng, vòng tay nghệ thuật…chỉ mất một thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu một hình ảnh như niềm yêu thích của chính mình.


Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó có rất nhiều địa điểm xăm nghệ thuật ra đời, nghệ thuật xăm hình còn được xem như là 1 nghề đang “hot” hiện nay. Hãy đến với CÔNG TY TNHH MTV MỸ THUẬT DẠY NGHỀ MỚI để trang bị cho mình 1 tay nghề vững vàng, với giáo trình giảng dạy hiện đại các bạn sẽ được thực hành xăm hoàn toàn trên người thật suốt quá trình học nên ra nghề rất giỏi và rất tự tin.


Ngoài ra, Trung tâm còn có dịch vụ xăm nghệ thuật với công nghệ hiện đại, từng nét xăm sắc xảo qua bàn tay khéo léo của những người có kinh nghiệm trong nghề tại đây, sẽ mang đến cho bạn cái đẹp trọn vẹn nhất.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
xăm nghệ thuật ở đâu, giá xăm nghệ thuật tphcm, xăm nghệ thuật hcm, xăm phun nghệ thuật ở đâu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét