Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Combo trang phục lót Vera chính hãng giá chỉ có 540.000đ trong bộ sưu tập Vera Sexy. Chất liệu sợi siêu mỏng, siêu mềm, co giãn tốt nên thoải mái khi vận động. Phong cách quyến rũ gợi cảm với vẻ đẹp cổ điển.

  • Vera là một trong những thương hiệu thời trang nội y hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích.
  • Trang phục lót Vera với chất liệu sợi siêu mỏng, siêu mềm, co giãn tốt nên thoải mái khi vận động.
  • Đường may tinh tế, kiểu dáng ôm gọn giúp nâng tạo độ săn chắc cho cơ thể người phụ nữ.
  • Thiết kế pha ren quyến rũ, gợi cảm với vẻ đẹp cổ điển.
  • Đai lưng quần co giãn cực tốt, thoải mái khi mặc.
  • Phong cách gợi cảm, sexy với 2 màu : vàng và tím
  • Size : M và L
  • Áp dụng cho Combo bộ trang phục lót Vera chính hãng trong Bộ sưu tập Vera Sexy. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 31/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Vera là thương hiệu quốc tế chuyên kinh doanh trang phục nội y, trang phục ngủ và trang phục mặc nhà hàng đầu Việt Nam. Với sự tài hoa, sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu kết hợp cùng sự khéo léo, tinh tế của người thợ may, Vera đã tạo ra những trang phục làm say mê bao phụ nữ, tôn vinh nét đẹp và chăm sóc sức khỏe của nữ giới.
đồ lót vera, đồ lót vera siêu mua, trang web đồ lót vera, đồ lót vera 2013, thời trang đồ lót vera, mua đồ lót vera, bộ đồ lót vera, giá đồ lót vera, đồ lót vera giảm giá, bán đồ lót vera, đồ lót nữ vera, đồ lót hiệu vera, giá cả đồ lót vera, mua đồ lót vera ở đâu, đồ lót của vera, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng


Lần này, SIEUMUA đem đến cho bạn cơ hội sở hữu những sản phẩm nội y cao cấp và đảm bảo an toàn về sức khỏe của thương hiệu Vera với giá chỉ 540.000 VNĐ. Nhanh tay bấm MUA ngay kẻo lỡ bạn nhé!

Mong muốn luôn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, Vera đã sáng tạo ra 5 dòng sản phẩm: Luxury, Sexy, Feminine, Just Relax, Basic đại diện cho 5 phong cách phù hợp với sở thích và cá tính của mọi phụ nữ. Cô gái Vera có lúc thông minh, tinh tế; đôi lúc lại nữ tính, dịu dàng, rồi bất chợt phá cách, khoác lên mình một phong cách gợi cảm, trẻ trung và hiện đại. Thời trang và phong cách không ngừng biến đổi, và các cô gái Vera cũng không ngừng chuyển động theo hơi thở thời đại.

Phong cách Luxury: Một vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Đây là phong cách dành riêng cho những quý cô thành đạt, luôn xuất hiện với sự tự tin và niềm kiêu hãnh. Những thiết kế mang phong cách Luxury hướng đến sự tinh tế trong từng đường nét, họa tiết mang đến cho phái nữ nét thanh lịch kiều diễm nhưngvẫn trẻ trung, hiện đại.

Phong cách Sexy: Dành cho những cô nàng cá tính, luôn mang một niềm kiêu hãnh về những đường cong nóng bỏng của bản thân mình. Những sản phẩm theo phong cách Sexy luôn là những thiết kế mới lạ, đột phá và táo bạo góp phần tôn vẻ đẹp hình thể của phái nữ một cách hoàn hảo. Cũng nằm trong dòng sản phẩm Sexy, Vera đã trình làng những chiếc áo ngực không mouse đi cùng những thiết kế quyến rũ, gợi cảm dành riêng cho những cô nàng tự tin về vòng một căng tròn của mình.

Phong cách Feminine: Nữ tính là sức mạnh, là một trong những điểm thu hút người khác phái. Trong xã hội hiện đại ngày nay, nữ tính không chỉ dừng lại ở sự nhu mì, hiền thục mà còn mang theo hơi thở trẻ trung thời đại. Dịu dàng, nhưng không kém phần quyến rũ- Đây chính là những điều mà dòng sản phẩm Feminine hướng đến. Những thiết kế của Feminine toát lên vẻ thùy mị, duyên dáng nhưng vẫn khiến các bạn gái nổi bật với nét độc đáo, cá tính riêng của mình.

Phong cách Vera Basic: Tối giản luôn được xem là một phong cách điển hình. Đó chính là tiêu chí mà những sản phẩm của dòng Vera Basic luôn hướng đến dành riêng cho những quý cô yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng, Vera Basic với những thiết kế trẻ trung, năng động mang đến một vẻ đẹp nền nã, chân phương nhưng vẫn khiến bạn tự tin theo cách riêng của chính mình.

Phong cách Just Relax: Một phong cách không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn nữ trẻ trung. Hiện đại, thoải mái, năng động là phong cách Just Relax của Vera. Dòng sản phẩm này mang đến cho các bạn gái sự thoải mái, thư giãn trong từng cử chỉ vận động. Một nét đẹp trẻ trung, tinh nghịch mang lại cho bạn gái nét cá tính vô cùng quyến rũ.

Ngoài việc thiết kế một bộ trang phục lót vừa vặn, ôm sát cơ thể giúp phái nữ thêm tự tin với vóc dáng của chính mình, Vera còn đề cao sức khỏe, sự thoải mái của bạn khi sử dụng sản phẩm. Chất liệu sợi mềm, mịn, cao cấp, trang phục lót Vera giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày.


Với thiết kế tinh tế, độc đáo, màu sắc mang hơi hướng thời thượng, bắt kịp xu hướng thế giới, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng cùng chất liệu sang trọng; quyến rũ nhưng vẫn thoải mái, tiện dụng; mang đến vẻ đẹp duyên dáng mà sang trọng của người phụ nữ, Vera đã tự khẳng định mình, trở thành thương hiệu trang phục nội y cao cấp mà bất kỳ phụ nữ nào cũng nghĩ đến mỗi khi có nhu cầu mua sắm.

Trải nghiệm sản phẩm nội y của Vera, bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự khác biệt. Không chỉ thoải mái, an toàn, tự tin, quyến rũ mà Vera còn giúp bạn thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét