Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nước hoa CK For men 100ml giá chỉ có 150.000đ. Thiết kế độc đáo, thể hiện một phong cách mạnh mẽ và cá tính rất riêng biệt cho phái mạnh.

  • Có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 8 năm 2009, Nước hoa CK Free thể hiện phong cách đàn ông mạnh, đầy nam tính, trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng đầy lôi cuốn của phái mạnh.
  • Dung tích: 100ml.
  • Nước hoa CK Free For Men là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.
  • Với những đặc điểm bền mùi và hương thơm dịu mát, CK Free đã chinh phục tất cả những ai đã từng một lần sử dụng qua sản phẩm.
  • Hương thơm đầu mở ra với nghệ tây êm dịu, tiếp đến là hương thơm của cà phê pha một chút thuốc lá, và cuối cùng là kết thúc ấm áp của hoắc hương, gỗ tuyết tùng, cây sồi, đầy mê hoặc và lôi cuốn.
  • Thiết kế chai sang trọng, quyến rũ.
  • Không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da.
  • Thích hợp sử dụng hằng ngày hoặc vào những dịp dạ tiệc, party cơ quan, văn phòng, hẹn hò….
  • Sản phẩm với hộp đựng sang trọng, đẳng cấp, là món quà bất ngờ, ý nghĩa cho người bạn yêu thương.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa CK For men 100ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 12/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Nước hoa giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn và lôi cuốn trong mắt mọi người, đặc biệt hương thơm từ nước hoa giúp bạn thành công hơn trong tạo dựng mối quan hệ công việc.
nước hoa CK Free For Men, nước hoa CK Free For Men siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa, nước hoa nam giới, thế giới nước hoa, nuoc hoa nam cao cap, nước hoa cho nam giới, nước hoa giá rẻ, nước hoa dành cho nam, nước hoa 2012, nước hoa hàng hiệu, ban nuoc hoa nam, nuoc hoa nam gia re, the gioi nuoc hoa nam, nước hoa dành cho nam giới, nước hoa dành cho nam giới, top nước hoa nam, nước hoa nam được ưa chuộng nhất, nước hoa for men, nước hoa 2012 men, nuoc hoa buberry nam

Nước hoa giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn và lôi cuốn trong mắt mọi người, đặc biệt hương thơm từ nước hoa giúp bạn thành công hơn trong tạo dựng mối quan hệ công việc.

Hôm nay Siêu Mua đem đến cho phái mạnh một sản phẩm nước hoa tạo phong cách mạnh mẽ nhưng cực kì quyến rũ trong mắt phái đẹp nhé!
Có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 8 năm 2009, Nước hoa CK Free thể hiện phong cách đàn ông mạnh, đầy nam tính, trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng đầy lôi cuốn của phái mạnh.

Dung tích: 100ml.
Xuất xứ: Singapore.
Nước hoa CK Free For Men là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

Với những đặc điểm bền mùi và hương thơm dịu mát, CK Free đã chinh phục tất cả những ai đã từng một lần sử dụng qua sản phẩm.
Hương thơm Nước hoa CK Free For Men đầu mở ra với nghệ tây êm dịu, tiếp đến là hương thơm của cà phê pha một chút thuốc lá, và cuối cùng là kết thúc ấm áp của hoắc hương, gỗ tuyết tùng, cây sồi, đầy mê hoặc và lôi cuốn.

Thiết kế chai sang trọng, quyến rũ.
Không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da.

Thích hợp sử dụng hằng ngày hoặc vào những dịp dạ tiệc, party cơ quan, văn phòng, hẹn hò….

Sản phẩm với hộp đựng sang trọng, đẳng cấp, là món quà bất ngờ, ý nghĩa cho người bạn yêu thương.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét