Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lót giày tăng chiều cao giá chỉ có 69.000đ. Chất liệu silicon mềm mại cho đôi chân. Giúp bạn dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.

  • Tuyệt chiêu bí mật giúp tăng chiều cao của quý ông và quý bà giúp tăng từ 3- 7cm.
  • Mặt lót chống trượt, êm ái, nam giới sẽ tự tin sải bước bên nàng.
  • Thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi, khử mùi hiệu quả.
  • Không  biến dạng sản phẩm sau thời gian sử dụng, định hình bàn chân.
  • Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.
Ai cũng phải thừa nhận rằng chiều cao rất quan trọng đối với cả phái nam và phái nữ. Với nữ giới có thể cải thiện chiều cao bằng giày cao gót, còn với nam giới thì sao? Chiều cao không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Tuy nhiên khi đã qua tuổi trưởng thành thì việc cao thêm là điều gần như không thể.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Nhưng giờ đây bạn không cần phải bận tâm về chiều cao "khiêm tốn" của mình nữa, với sản phẩm miếng lót giày tăng chiều cao của sieumua.com, bạn sẽ tăng thêm 3-7 cm ngay lập tức mà chẳng ai có thể phát hiện được. Thật thú vị phải không nào?
Thiết kế bộ lót giày linh hoạt với 5 miếng ghép lại với nhau, bạn có thể  điều chỉnh độ cao linh hoạt, dễ dàng theo ý muốn. Ngay lập tức chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đến vài cm như mơ ước. Hơn hết nó rất kín đáo và chẳng ai có thể phát hiện ra bạn đã "ăn gian" kha khá chiều cao của mình.
Dù bạn đi tất hay đi giày, vẫn có giải pháp bí mật tăng chiều cao cho bạn nhờ một pad lót giầy đặc biệt, vừa tăng thêm chiều cao, vừa có tác dụng matxa chân , tạo sự thoải mái khi vận động và còn có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi lâu dài.
Đi trên những đôi giày cao gót trong một khoảng thời gian dài không khỏi làm cho đôi chân bạn đau mỏi và khó chịu. Miếng lót đế giày bằng silicon này sẽ giúp đôi chân bạn mát dịu và êm ái hơn.
Mặt lót chống trượt, êm ái, nam giới sẽ tự tin sải bước bên nàng. Thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi, khử mùi hiệu quả. Không  biến dạng sản phẩm sau thời gian sử dụng, định hình bàn chân. Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.

Thông tin sản phẩm:
Tuyệt chiêu bí mật giúp tăng chiều cao của quý ông và quý bà giúp tăng từ 3- 7cm.
Mặt lót chống trượt, êm ái, nam giới sẽ tự tin sải bước bên nàng.
Thoáng khí tốt, thấm hút mồ hôi, khử mùi hiệu quả.
Không  biến dạng sản phẩm sau thời gian sử dụng, định hình bàn chân.
Dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, thích hợp với tất cả loại giày.
Màu sắc: Trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét