Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Kem dinh dưỡng bóng tóc R&B giá chỉ có 90.000đ. Tạo lớp phủ cho mái tóc mềm mượt với tinh dầu ô liu, cung cấp nước và dầu cho tóc khô, bảo vệ tóc.

  • Tạo lớp phủ cho mái tóc mềm mượt với tinh dầu ô liu, cung cấp nước và dầu cho tóc khô.
  • Bảo vệ tóc và chống tĩnh điện và làm cho tóc chắc khỏe và có độ dàn hồi cao.
  • Giúp giữ lọn tóc uốn không bị khô rối và bồng bềnh tự nhiên, giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cấn thiết cho mái tóc luôn mềm mượt và sáng bóng.
  • Nâng cao độ đàn hồi cho mái tóc luôn chắc khỏe, khả năng phục hồi nhanh cho các mái tóc hư tổn.
  • Dung tích 250ml/1 chai
  • Hương: Hương thơm tự nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
 Mái tóc đẹp luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Có thể bạn đã sở hữu mái tóc đẹp nhưng dưới tác dụng của môi trường cộng thêm việc sử dụng hóa chất trong các lần uốn – duỗi – nhuộm sẽ làm tóc bạn hư tổn và chẻ ngọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc hạn chế tác động lên tóc bạn cần cung cấp thêm những dưỡng chất để tóc phục hồi và ngày càng bóng mượt. Nhưng điều quan trọng là chọn sản phẩm nào đây để vừa có thể dưỡng tóc, đồng thời không làm ảnh hưởng đến da đầu, rồi thì liệu tóc khô, tóc dầu có sử dụng được không? 
Mái tóc khỏe đẹp luôn thể hiện cá tính và thẩm mỹ của mỗi con người. Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng được chú ý. Trong đó, hiện tượng tóc xơ và chẻ ngọn đang được nhiều người quan tâm. 
Công thức với các thành phần năng động, bảo vệ nuôi dưỡng giữ tóc khỏe & sáng. Kem dinh dưỡng bóng tóc R&B tập trung làm sáng, bóng và giữ ẩm cho tóc, tạo sự dễ dàng khi muốn thay đổi kiểu tóc.
Cách sử dụng
Làm cho tóc có độ ẩm hoặc tóc sau khi gội đã được lau bằng khăn, dùng các đầu ngón tay bóp đều lên tóc uốn hoặc dùng lược chải đều lên tóc thắng.
Thông tin sản phẩm:
Tạo lớp phủ cho mái tóc mềm mượt với tinh dầu ô liu, cung cấp nước và dầu cho tóc khô.
Bảo vệ tóc và chống tĩnh điện và làm cho tóc chắc khỏe và có độ dàn hồi cao.
Giúp giữ lọn tóc uốn không bị khô rối và bồng bềnh tự nhiên, giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cấn thiết cho mái tóc luôn mềm mượt và sáng bóng.
Nâng cao độ đàn hồi cho mái tóc luôn chắc khỏe, khả năng phục hồi nhanh cho các mái tóc hư tổn.
Dung tích 250ml/1 chai 

Hương: Hương thơm tự nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét