Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo khoác phối cổ tay phong cách giá chỉ có 153.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Form dáng đẹp, mang đến cho bạn gái phong cách lịch sự, trẻ trung, năng động.

  • Thiết kế hợp thời trang.
  • Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Form đẹp, bạn có thể mix cùng những trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, váy…
  • Thích hợp mặc đi làm, đi chơi.
  • Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
  • Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. ( với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh bích
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo vest là trang phục cần có trong tủ đồ thời trang bạn gái. Nét thanh lịch, trang nhã là điều bạn nhận thấy khi khoác lên mình một chiếc áo khoác vest thời trang. Hôm nay, Siêu Mua xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn gái mẫu Áo khoác phối cổ tay phong cách thật cuốn hút, quyến rũ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phong cách thật duyên dáng và trẻ trung.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Dù là mùa hè hay mùa đông, những chiếc áo khoác thời trang luôn là trang phục không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Với mẫu áo vest phong cách, mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thích hợp mọi hoàn cảnh.

Được may từ chất liệu tuyết mưa cao cấp co dãn 4 chiều, thoải mái, thoáng mát, đẹp tạo phong cách cá tính, sành điệu cho bạn nữ. Bạn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Vest sẽ giúp bạn thêm nhiều tự tin và thành công trong công việc. Không đơn điệu, cứng nhắc, những chiếc áo vest điển hình của phong cách sang trọng, thanh lịch và hiện đại luôn hợp mốt.
Mang đến cho bạn nữ phong cách trẻ trung, sành điệu và cực kỳ dễ phối trang phục là những ưu điểm nổi trội của chiếc áo vest nữ phong cách trẻ trung. Dù là phối cùng áo sơ mi và quần kaki, quần tây khi đi làm hay cùng áo thun, quần short khi đi chơi, dạo phố, áo vest nữ vẫn tạo cho bạn nữ một style trông thật hoàn hảo.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế hợp thời trang.
Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Form đẹp, bạn có thể mix cùng những trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, váy…
Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
Giúp bạn nữ trông thật hiện đại và cá tính khi xuất hiện bất cứ đâu.

Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Xanh bích
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét