Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nồi cơm điện nắp rời honey's 0.6L-H0301-M06D giá chỉ có 310.000đ. Nồi thiết kế nhỏ gọn, hoạt động với công suất 300W đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng.

  • Hãng sản xuất: Honey's
  • Dung tích: 0.6 lít
  • Vỏ nồi: Inox
  • Chức năng: Chế độ nấu ổn định, Giữ nóng, Đèn báo
  • Bảo hành : 15 tháng
  • Thông số khác: 
  • Công suất: 300W
  • Trọng lượng: 2.5kg
  • Kích thước: 180 x 220 x 300
  • Màu sắc: Hoa trắng
Sau một ngày bận rộn với công việc, bữa cơm gia đình ấm cúng với những bát cơm thơm dẻo sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới làm việc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này. Hoa trắng
Một sản phẩm có thể đáp ứng các yêu cầu của một bữa cơm trắng ngon lành đó chính là Nồi cơm điện nắp rời Honey's 0.6L-H0301-M06D với dung tích 0.6 lit, thiết kế nhỏ gọn là một giải pháp tối ưu nhất tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn trong việc nấu nướng.
Hoa trắng
Cơm trắng là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của người Việt. Chính vì thế, việc nấu được những chén cơm chín đều, xốp dẻo cũng là một khâu quan trọng làm nên sự hoàn hảo cho bữa cơm gia đình. Với nồi cơm điện nắp rời Honey's, tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn.

Hoa trắng
Ngoài chức năng nấu cơm thông dụng, nồi cơm điện nắp rời Honey's còn có thể giúp bạn trong việc hầm canh, nấu cháo, hấp thức ăn… vô cùng tiện dụng. Giờ đây, bạn đã có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi nấu nướng bằng chiếc nồi cơm điện Honey's này.

Hoa trắng
Mẹo vặt cho bạn
Để hạt cơm thêm tơi xốp và chín đều, khi nồi vừa chuyển sang chế độ hâm nóng, bạn hãy nhanh tay mở nắp và xới cơm thật nhanh rồi đậy lại ngay. Ngoài ra, khi vệ sinh lồng nồi, bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để lau rửa, tuyệt đối không dùng vật nhám cứng để tránh làm bung tróc lớp chống dính, như thế bạn sẽ có thể sử dụng nồi lâu hơn. Để bàn ăn thêm phần lịch sự, bạn có thể dùng rế lót nồi bằng gỗ có nhiều hình thù bắt mắt. 
Hoa trắng
Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: Honey's
Dung tích: 0.6 lít
Vỏ nồi: Inox
Chức năng: Chế độ nấu ổn định, Giữ nóng, Đèn báo
Hoa trắng
Bảo hành : 15 tháng
Thông số khác: 
Công suất: 300W
Trọng lượng: 2.5kg
Kích thước: 180 x 220 x 300
Màu sắc: Hoa trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét