Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đầm jean wash sành điệu giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu jean thoáng mát. Thiết kế sành điệu và thời trang, cho bạn gái thêm cá tính nhưng vẫn duyên dáng và quyến rũ.

  • Chất liệu: jean
  • Thiết kế túi vuông trước ngực, e obo thun.
  • Chất liệu jean có ưu điểm thoáng mát và không bao giờ lỗi mốt - là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
  • Thích hợp mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố…
  • Kích thước: Dài 83cm, ngực 82-90cm, eo 37*2cm (eo bo thun co giãn)
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh đậm
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Xinh đẹp, tự tin là hai tiêu chí không thể thiếu của mẫu phụ nữ hiện đại. Và điều gì giúp bạn hoàn thiện hình ảnh đó trong mắt người đối diện? Phải chăng chính trang phục bạn chọn góp phần “nói hộ” phong cách, cá tính, “gu” thẩm mỹ của bạn với người đối diện.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Có thể nói rằng denim là một loại trang phục thuộc dạng "trường tồn cùng năm tháng", thậm chí ngày càng trở nên sành điệu và khác biệt hơn trước. Denim luôn song hành cùng chúng ta hàng ngày; nó có thể đơn thuần là một chiếc đầm, một chiếc áo sơmi, luôn tiện dụng cũng như gắn liền với hình ảnh những cô gái thành thị năng động. Vào ngày cuối tuần, denim cũng có thể trở thành một sự lựa chọn không tồi bởi giờ đây, denim đã chuyển mình với sự kết hợp cùng những kiểu dáng trang phục khác lạ, cá tính và đẳng cấp hơn hẳn trước kia.
Đầm jean wash sành điệu chất liệu denim jean không chỉ là chất liệu thoáng mát, mà còn mang đến cho người mặc những phối đồ khác nhau, sẽ tạo nơi phong cách khác nhau. Bạn có thể dịu dàng nữ tính, hoặc cá tính và năng động.
Đầm jean wash thu hút tất cả các bạn gái từ vóc dáng thanh mảnh đến tròn trịa. Đầm denim với màu xanh jean cá tính phối ren trắng là trang phục lý tưởng cho các bạn gái yêu thích phong cách hiện đại, năng động và tươi trẻ.
Denim không chỉ có ưu điểm là mát mẻ, hạn chế nhăn, nhàu mà lại có thể tạo được rất nhiều phong cách khác nhau, từ nổi loạn, sexy cho tới dịu dàng, nữ tính. Ngay cả với sắc thái đậm, nhạt của tông xanh đôi khi cũng mang tới rất nhiều điều thú vị.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: jean
Thiết kế túi vuông trước ngực, eo bo thun.
Chất liệu jean có ưu điểm thoáng mát và không bao giờ lỗi mốt - là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Thích hợp mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố…
Kích thước: Dài 83cm, ngực 82-90cm, eo 37*2cm ( eo bo thun co giãn)
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh đậm
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét