Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B giá chỉ có 260.000đ. Hoàn toàn không chứa amoniac, giúp bảo vệ tóc, da đầu. Đem đến cho mái tóc bạn vẻ bóng mượt và mềm mại tự nhiên.

  • Màu tóc vừa đẹp tự nhiên và không gãy rụng với thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B.
  • Thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B hoàn toàn không chứa amoniac.
  • Đem đến cho mái tóc bạn vẻ bóng mượt và mềm mại tự nhiên. 
  • Sản phẩm được chiết xuất từ 6 loại dinh dưỡng có màu đen giàu vitamin C & E và 10 loại thực phẩm dinh dưỡng.
  • Giúp tránh hư tổn và tạo độ bóng mượt cho tóc đồng thời chống rụng tóc hiệu quả.
  • Tinh dầu thực vật, chất silk protein giúp bảo vệ tóc, da đầu và làm thuốc nhuộm có màu sắc tự nhiên.
  • Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với màu sắc đẹp tự nhiên của thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B.
  • Màu : 1N - Đen; 3N - Đen nâu tối; 3R - Đen nâu đỏ; 4N - Nâu đậm tự nhiên, 5/0 - Đen nâu tự nhiên; 5N - Đen nâu sáng; 5Y - Nâu vàng trung bình).
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Nhuộm tóc từ lâu đã trở thành giải pháp hữu hiệu mang đến sự trẻ trung cho dáng vẻ bên ngoài. Đặc biệt đối với những người lớn tuổi, khi mái tóc bắt đầu xuất hiện những sợi tóc bạc. Siêu Mua giới thiệu sản phẩm Thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B.
Bạn không cần mất thời gian và tiền bạc để đến tiệm làm tóc, chỉ với bộ sản phẩm Thuốc nhuộm tóc màu thảo dược, bạn đã có thể thay đổi diện mạo của chính mình.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Thuốc nhuộm tóc Black Food giúp bạn có màu tóc như mong muốn để thay đổi diện mạo của chính mình. Ngoài ra, nó còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng tóc, mang lại làn tóc óng đẹp, màu tự nhiên. Thuốc nhuộm không có mùi ammoniac, giúp mái tóc sau khi nhuộm không có mùi nồng như những loại thuốc thông thường.

Nhuộm tóc tại nhà có thể là một điều cấm kỵ, nhưng nếu thực hiện tốt, bạn sẽ có được một kết quả mĩ mãn với chi phí thấp. Chỉ với một gói thuốc nhuộm mà giá thấp hơn nhiều so với tiệm, có thể bạn sẽ nghi ngờ chất lượng của nó, nhưng đừng vội vàng đi đến kết luận nhé.
Với những mẹo nhỏ đơn giản sau, bạn hoàn toàn có thể tự tin nhuộm tóc đẹp ở nhà theo ý thích mà không phải tốn thời gian cũng như tiền bạc vào các cửa tiệm sang trọng. Chọn màu nhuộm tóc đẹp đối với những ai muốn thay đổi màu tóc, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn màu tóc phù hợp với nước da của mình.

Thông tin sản phẩm:
Màu tóc vừa đẹp tự nhiên và không gãy rụng với thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B.
Công dụng:
Thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B hoàn toàn không chứa amoniac.
Đem đến cho mái tóc bạn vẻ bóng mượt và mềm mại tự nhiên.
Sản phẩm được chiết xuất từ 6 loại dinh dưỡng có màu đen giàu vitamin C & E và 10 loại thực phẩm dinh dưỡng.
Giúp tránh hư tổn và tạo độ bóng mượt cho tóc đồng thời chống rụng tóc hiệu quả.
Tinh dầu thực vật, chất silk protein giúp bảo vệ tóc, da đầu và làm thuốc nhuộm có màu sắc tự nhiên.
Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với màu sắc đẹp tự nhiên của thuốc nhuộm tóc màu thảo dược Black Food 3.7 R&B.
Màu : 1N - Đen; 3N - Đen nâu tối; 3R - Đen nâu đỏ; 4N - Nâu đậm tự nhiên, 5/0 - Đen nâu tự nhiên; 5N - Đen nâu sáng; 5Y - Nâu vàng trung bình).
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét