Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo khoác phối sọc ngang dành cho nam nữ giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu nỉ cao cấp, co giãn. Nổi bật với 2 sọc xám ngang ngực, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính.

  • Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Áo được thiết kế trẻ trung năng động dành cho cả nam và nữ.  
  • Giữ ấm hiệu quả khi thời tiết lạnh, đồng thời chống nắng tốt.
  • Phối màu tinh tế và đẹp mắt. 
  • Chiếc áo nổi bật với 2 sọc xám ngang ngực, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế.
  • Gồm 2 size: M, L + M: Dài 60cm, tay 63cm, ngực 50*2cm (Bạn nam nữ cao 1m68 trở xuống) + L: Dài 65cm, tay 68cm, ngực 54*2cm ( Bạn nam cao 1m76 trở xuống)
  • Có 3 màu: Đỏ đô, Xanh dương, Đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Sắp vào thu 2013, các mẫu áo khoác được giới thiệu dưới đây giúp các bạn một cái nhìn mới hơn về chuyện sắm sửa thời trang cho mình. Các mẫu áo khoác với phong cách trẻ trung và xì teen chắc hẳn sẽ được rất nhiều bạn nam yêu thích. Tô điểm cho những trang phục quen thuộc bằng chiếc áo khoác đậm chất thu, vừa nổi bật lại vẫn rất nam tính đấy nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo khoác là một trong những trang phục xuất hiện khá lâu đời, đến nay có hàng trăm kiểu mẫu khác nhau của áo khoác dành cho mọi giới, mọi lứa tuổi. Và Áo khoác phối sọc ngang dành cho nam nữ cực chất, cực đẹp sẽ đem lại cho các bạn một phong cách mới đẹp hơn, style hơn.
Áo khoác nam/nữ fashion có thiết kế đơn giản với tay dài, có nón và hai túi, khóa kéo chắc chắn, thích hợp cho cả bạn nam và bạn nữ. Áo được may từ chất liệu nỉ mềm mại, bề mặt mịn, thấm hút tốt cho người mặc cảm giác dễ chịu.
Với kiểu dáng thời trang, thể hiện phong cách năng động, khỏe khoắn, chiếc áo vừa thích hợp mặc để giữ ấm, vừa chống nắng tốt khi đi đường.
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ mẫu áo khoác thời trang này. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Nhanh tay sở hữu sản phẩm áo khoác bóng chày không mũ cá tính này bạn nhé!
Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Áo được thiết kế trẻ trung năng động dành cho cả nam và nữ.
Giữ ấm hiệu quả khi thời tiết lạnh, đồng thời chống nắng tốt.
Phối màu tinh tế và đẹp mắt.
Chiếc áo nổi bật với 2 sọc xám ngang ngực, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế.
Gồm 2 size: M, L
 + M: dài 60cm, tay 63cm, ngực 50*2cm (Bạn nam nữ cao 1m68 trở xuống)
 + L: dài 65cm, tay 68cm, ngực 54*2cm ( Bạn nam cao 1m76 trở xuống)
Có 3 màu: Đỏ đô, Xanh dương, Đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét