Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Đầm thun phối ren màu xám giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Thiết kế cánh dơi,kiểu dáng nữ tính, thích hợp với các bạn gái yêu thích phong cách năng động, cá tính.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn, phối ren xinh xắn, tay lửng, thun nhún vòng eo.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Size: S
  • Kích thước: Dài: 83 cm, tay: 56 cm, ngực: 50*2cm.
  • Có 1 màu: xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Nếu là một cô nàng thời trang chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc đầm thun phối ren xinh xắn. Là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn, để hòa cùng xu hướng nữ tính và điệu đà của giới trẻ trong thời gian giao mùa. Đầm   thun cánh dơi co giãn dễ chịu cùng với tay lửng cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Đầm thun phối ren màu xám được thiết kế free size thích hợp cho những bạn gái năng động, điểm nhấn là phần eo kết hợp thun nhún cho các bạn gái sự thoải mái, và không cảm thấy gò bó . Đặc biệt, phần ngực của chiếc đầm còn được phối ren đẹp mắt, cho bộ trang phục thêm phong cách, ấn tượng.
Chất liệu thun mềm mịn, thoáng mát mang đến cho bạn gái cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động. Đầm thun phối ren với kiểu dáng nữ tính, thích hợp với các bạn gái yêu thích phong cách năng động, cá tính.
Không quá nổi bật như nhiều màu sắc tươi tắn, chiếc đầm vẫn tạo được sự ấn tượng bởi cách phối ren vô cùng hài hòa, đẹp mắt. Đầm thun nữ phối ren màu xám là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn nữ yêu thích sự thoải mái, năng động trong những buổi đi chơi, hẹn hò…
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn, phối ren xinh xắn, tay lửng, thun nhún vòng eo.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Size: S
Kích thước: Dài: 83 cm, tay: 56 cm, ngực: 50*2cm.
Có 1 màu: xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét