Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo thun cánh dơi họa tiết dây xích giá chỉ có 109.000đ. Chất liệu thun mềm mại. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phối màu độc đáo mang đến phong cách thời trang, cho phái đẹp.

  • Áo thun cánh dơi dây xích tay dài kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phối màu độc đáo mang đến phong cách thời trang, cho phái đẹp.
  • Chất liệu thun lụa 4 chiều cao cấp thoáng mát, co giãn và không xù lông.
  • Kiểu áo cánh dơi, phần thân ôm gọn người, đường viền bo tạo độ bồng đáng yêu cho áo. Cổ áo hơi rộng có thể mặc kiểu tròn hay kiểu trễ vai để lộ bờ vai nõn nà.
  • Dễ phối với quần jeans ống côn, quần short ôm hay chiếc váy ôm
  • Kích thước: Dài 61cm, ngực 116cm, eo 88cm, tay 32cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Trắng, xám, nâu.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo thun cánh dơi họa tiết là “style” cực cá tính dành cho các bạn nữ thích sự sành điệu, mới lạ trong phong cách. Bên cạnh vẻ thanh thoát, duyên dáng mà kiểu dáng tay cánh dơi form rộng mang lại, chiếc áo với họa tiết “ hoa văn” còn làm toát lên sự dịu dàng, cá tính của bạn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Với lượt deal này, chỉ với 109.000đ bạn sẽ sở hữu ngay chiếc áo cánh dơi cá tính, để trở nên đáng yêu, tự tin và nổi bật hơn trước đám đông.
Áo cánh dơi được thiết kế kiểu cổ tròn, tay lửng, được may từ chất liệu thun co giãn, rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt phần dưới bo nhẹ tạo cho bạn gái sự thoải mái khi diện dáng áo này.
Điểm đặc biệt của chiếc áo này là cho dù vóc dáng của bạn thế nào, khi mặc chiếc áo bạn cũng sẽ trông thật thon gọn, dễ nhìn hơn. Vóc dáng người bạn mảnh mai thì chiếc áo cánh dơi này là sự lựa chọn lý tưởng, nhưng nếu bạn đậm người, hơi béo bạn mặc áo cánh dơi cũng phần nào che được khuyết điểm thân hình, chỉ cần bạn mix nó với quần ôm, váy bó hoặc legging.
Áo thun cánh dơi không hề kén trang phục, bạn có thể phối áo với nhiều loại quần, váy khác nhau như: quần jeans, quần kaki, quần legging, chân váy… Với mỗi loại váy hay quần, chiếc áo đều làm toát lên vẻ trẻ trung, năng động của các bạn gái trẻ.
Thông tin sản phẩm:
Áo thun cánh dơi dây xích tay dài kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phối màu độc đáo mang đến phong cách thời trang, cho phái đẹp.
Chất liệu thun lụa 4 chiều cao cấp thoáng mát, co giãn và không xù lông.
Kiểu áo cánh dơi, phần thân ôm gọn người, đường viền bo tạo độ bồng đáng yêu cho áo. Cổ áo hơi rộng có thể mặc kiểu tròn hay kiểu trễ vai để lộ bờ vai nõn nà.
Dễ phối với quần jeans ống côn, quần short ôm hay chiếc váy ôm
Kích thước: Dài 61cm, ngực 116cm, eo 88cm, tay 32cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Trắng, xám, nâu.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét