Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Áo vest cổ tròn form dài giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế form dài thời trang, cho bạn nữ nét đẹp thanh lịch và năng động

  • Màu sắc trẻ trung, nổi bật phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Dễ phối với nhiều kiểu trang phục, thích hợp khi đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi.
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: Dài áo70, dài tay 58, ngực 90cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: Kem, xanh coban
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, diện áo vest thời trang Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Vest không chỉ phù hợp với những sếp nữ lịch lãm mà còn rất có duyên với những nhân viên công sở sành điệu. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu Áo vest cổ tròn form dài sang trọng sẽ làm các bạn gái công sở thêm phong cách và cá tính hơn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Áo vest cổ tròn form dài thuộc nhóm trang phục của sự chỉn chu và thanh lịch chốn công sở, chỉ cần một chút cải tiến trong thiết kế hay sự phá cách trong khâu phối đồ là những bộ vest sẽ mang một dáng vẻ mới..
Áo vest đã trở nên cực kỳ quen thuộc với bạn gái từ nhiều năm nay và trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em khi tới công sở những ngày đầu thu. Vì tính ứng dụng cao và vẻ ngoài rất đơn giản nhưng vô cùng thời thượng, Áo vest form dài cách điệu luôn mang lại cho người mặc nó vẻ trẻ trung, cá tính.
Áo vest form dài cách điệu với những "biến tấu", nhấn nhá trẻ trung như thiết kế  2 túi, cổ kiểu tròn và tay áo ôm sát để phù hợp hơn với phái đẹp. Với nhiều màu sắc trẻ trung giúp bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc áo phù hợp với phong cách của mình.

Áo vest form dài phong cách Hàn Quốc cách điệu mang sắc màu nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn mang phong cách cổ điển.
Thông tin sản phẩm:

Màu sắc trẻ trung, nổi bật phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Dễ phối với nhiều kiểu trang phục, thích hợp khi đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi.
Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Dài áo70, dài tay 58, ngực 90cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Kem, xanh coban.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét