Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc không cổ giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu boy rũ thoáng mát. Thiết kế không cổ mang lại cho bạn nữ vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng mà không kém phần thanh lịch.

  • Chất liệu: Boy rũ, mềm mịn, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế không cổ, tay dài, nút giả thanh lịch.
  • Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
  • Kích thước: Dài: 65cm, ngực: 45*2cm, tay: 56cm, bo tay: 12*2cm
  • Size: Free size, dành cho bạn nữ dưới 55kg (với kích thước trên)
  • Có 2 màu: Trắng , hồng nhạt.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Kín đáo & thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đó là lý do vì sao nhiều bạn gái lựa chọn áo sơ mi nữ Hàn Quốc không cổ. Dù ở bất cứ nơi đâu công sở, đi học hay trong các sự kiện quan trọng, bạn đều có thể diện áo sơ mi một cách tự tin và thời trang.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của những chiếc áo sơ mi đặc biệt phù hợp với tác phong công sở. Vì vậy, bất cứ quý cô văn phòng nào cũng đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi duyên dáng trong tủ áo của mình.
Với những chiếc sơ mi công sở cách điệu, các chị em có thể thoải mái mix đồ đi làm cả tuần. Đặc biệt là sự giản dị, tinh tế và luôn trẻ trung của sự kết hợp giữa sơ mi và quần tây - không hề lỗi mốt theo thời gian.
Với chất liệu boy rũ cao cấp mềm mịn, thoáng mát cùng với thiết kế đơn giản mà sang trọng, áo sơ mi nữ Hàn Quốc không cổ đem lại cho bạn nữ vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng mà không kém phần thanh lịch.
Sản phẩm xứng đáng là món quà ý nghĩa và tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân và “một nửa” yêu thương của bạn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày kỉ niệm…
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Boy rũ, mềm mịn, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế không cổ, tay dài, nút giả thanh lịch.
Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
Kích thước: Dài: 65cm, ngực: 45*2cm, tay: 56cm, bo tay: 12*2cm
Size: Free size dành cho bạn nữ dưới 55kg (với kích thước trên)
Có 2 màu: Trắng, hồng nhạt.

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: w

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét