Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo sơ mi tay ngắn IMNOP giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu cotton mềm mịn. Thiết kế kiểu dáng body, viền cổ sang trọng, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp cá tính, lịch lãm.

  • Áo sơ mi nam thiết kế ngắn tay theo phong cách thời trang Hàn Quốc.
  • Thiết kế form body, viền cổ sang trọng
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục phụ kiện khác nhau
  • Thích hợp mặc đi chơi, đi dạo phố, dự tiệc...
  • Chất liệu: cotton, mềm mịn, đẹp.
  • Kích thước:
    + Size M: dài: 63cm, nách: 46cm, eo: 42cm, vai: 39cm, tay: 22cm

    + Size L: dài: 66cm, nách: 48cm, eo: 44cm, vai: 41cm, tay: 24cm
  • Có 2 màu: Trắng, đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Tủ quần áo của các bạn nam không thể nào thiếu những chiếc áo sơ mi, đơn giản vì áo sơ mi luôn là một xu hướng thời trang vĩnh cửu. Áo sơ mi phù hợp mọi lứa tuổi và có thể sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Lựa chọn áo sơ mi với tiêu chí sang trọng, trẻ trung và lịch lãm luôn là những tiêu chuẩn mà nam giới hướng tới. Chỉ với 140.000VNĐ từ SIEUMUA, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc áo sơ mi nam tay ngắn IMNOP mang phong cách Hàn Quốc sành điệu, tự tin “ghi điểm” trong mắt các nàng đấy nhé.
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam nhưng không bao giờ lỗi thời. Với chiếc áo có tính chất linh hoạt này, bạn có thể mặc vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi với áo thun bên trong, tạo nên một phong cách mạnh mẽ, trẻ trung.
 Áo được thiết kế ngắn tay, chất liệu cotton mềm mịn nên khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Với những đường may tinh tế, khéo léo, áo may với form cực chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Bạn có thể kết hợp áo sơmi tay ngắn với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp. Dù đi học, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm nơi công sở, chiếc áo sơ mi nam tay ngắn luôn khiến bạn tự tin, nổi bật với phong cách lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi nam thiết kế ngắn tay theo phong cách thời trang Hàn Quốc.
Thiết kế form body, viền cổ sang trọng
Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục phụ kiện khác nhau
Thích hợp mặc đi chơi, đi dạo phố, dự tiệc...
Chất liệu: cotton, mềm mịn, đẹp.
Kích thước: 
+ Size M: dài: 63cm, nách: 46cm, eo: 42cm, vai: 39cm, tay: 22cm
+ Size L: dài: 66cm, nách: 48cm, eo: 44cm, vai: 41cm, tay: 24cm
Có 2 màu: Trắng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: