Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc cổ vuông giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu voan cao cấp. Nổi bật với thiết kế cổ vuông, tay dài, đính nút trên ngực mang lại vẻ đẹp thanh lịch.

  • Chất liệu: Voan cao cấp, mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ vuông, tay dài, đính nút trên ngực thanh lịch.
  • Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
  • Size: Free size (dành cho bạn nữ dưới 55kg)
  • Kích thước: Dài: 68cm, ngực: 45*2cm, tay: 54cm, bo tay: 13*2cm
  • Có 2 màu: Trắng , đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Năm nay xu hướng thời trang sơ mi lên ngôi vì bạn có rất nhiều kiểu sơ mi khác nhau để lựa chọn, từ sơ mi kẻ, sơ mi denim, sơ mi trắng, sơ mi hoa, sơ mi kẻ sọc cho tới các kiểu sơ mi có màu sắc sặc sỡ. Nếu bạn là một cô gái ưa sơ mi thì cũng đừng bỏ qua xu hướng sơ mi cổ vuông được rất nhiều bạn gái ưa thích nhé.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xu hướng áo voan năm nay vẫn hướng đến sự trẻ trung, tươi mới, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn gái. Với những thiết kế độc đáo, từ áo voan sơ mi kiểu cách, tiểu thư, đều được các tín đồ thời trang hết sức mê mẩn.
Áo sơ mi nữ  vậtliệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát tạo sự duyên dáng, nữ tính đầy thu hút cho người mặc. Áo sơ mi nữ Hàn Quốc cổ vuông mang lại cho bạn gái nét đẹp nữ tính, dịu dàng cùng với thiết kế cổ vuông với điểm  nhấn là những hàng nút trên ngực càng làm cho bạn gái thêm trẻ trung, cá tính.
Các bạn gái có thể thoả sức mix đồ để tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm và cá tính của chính mình. Cùng với những chiếc áo này các bạn gái có thể tự tin diện đi làm, đi dạo phố, đi chơi cùng với bạn bè và người thân. Có thể kết hợp áo sơ mi nữ Hàn Quốc  cổ vuông với các kiểu quần âu thanh lịch, hoặc chân váy công sở đa dạng, càng thể hiện sự duyên dáng đáng yêu cho người mặc.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Voan cao cấp, mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ vuông, tay dài, đính nút trên ngực thanh lịch.
Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
Size: Free size (dành cho bạn nữ dưới 55kg)
Kích thước: Dài: 68cm, ngực: 45*2cm, tay: 54cm, bo tay: 13*2cm
Có 2 màu: Trắng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét:

  1. Áo sơ mi aosominam.xyz nữ Hàn Quốc cổ vuông giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu voan cao cấp. Nổi bật với thiết kế cổ vuông, tay dài, đính nút trên ngực mang lại vẻ đẹp thanh lịch

    Trả lờiXóa