Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Váy 2 túi và áo thun cổ tim cho nam nữ giá chỉ có 169.000đ. Chất liệu cotton co giãn tốt. Thiết kế cặp đôi, là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu

  • Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Là món quà yêu thương dành cho bạn và người ấy của bạn.
  • Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè.
  • Kích thước:+ Váy nữ: dài 80cm, ngực 75-80cm, eo 64-68+ Áo nam: dài 67cm, ngực 88-92cm, vai 30-36cm.
  • Màu sắc: Đỏ xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Tình yêu luôn là chủ đề bất tận được nhắc đến ở bất cứ đâu. Và sự khẳng định là điều mà bạn thường gặp thấy ở những cặp đôi yêu nhau. Đồ đôi là khái niệm xuất hiện từ quan điểm này. Bạn nhận thấy “họ đang yêu nhau”, “họ là của nhau” từ những cặp đôi như thế. Đơn giản nhưng mang tính khẳng định cao, đó là những chiếc áo phông “đôi”, hay đơn giản và chiếc áo phông nam kết hợp với váy nữ được thiết kế đôi thật dễ nhận thấy, đặc biệt là trên đường phố ngày hè năng động.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Thêm một mùa yêu thương nữa đang về, bạn đã chuẩn bị gì để thật dễ thương trong mắt người ấy. Siêu Mua vui khi tạo nên những bất ngờ đặc biệt và sẽ làm nên hạnh phúc, niềm vui nho nhỏ cho những người đang yêu với sản phẩm deal lần này  với giá cực ưu đãi: Váy 2 túi và áo thun cổ tim cho nam nữ

Chất liệu cotton đặc biệt: mềm - mịn – mát, bộ đôi sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Sản phẩm là một trong những cách thể hiện đặc biệt nhất khiến 2 bạn nổi bật để hòa vào không khí của mùa tình yêu năm nay.
Váy phối 2 túi cổ đắp chéo lạ mắt giúp bạn gái tôn lên vẻ nữ tính. Áo thun cổ tim dành cho bạn trai được thiết kế viền cổ sắc sảo, màu đỏ tạo vẻ nam tính. Niềm vui nho nhỏ khi 2 người được tung tăng dạo phố cùng Váy 2 túi và áo thun cổ tim cho nam nữ , không chỉ là sự thể hiện phong cách mà còn thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu trong tình yêu qua những điều nhỏ nhoi nhất.
Sản phẩm được sản xuất với chất lượng đặc biệt; đường may sắc xảo và bền chắc trên bề mặt vải. Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai trong ngày đặc biệt; chỉ có bộ đôi cặp cao cấp mới làm được điều đó. Dễ dàng phối với phụ kiện khác nhau cho bạn phong cách trẻ trung. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam.
Là món quà yêu thương dành cho bạn và người ấy của bạn.
Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè.
Kích thước:
Váy nữ: dài 80cm, ngực 75-80cm, eo 64-68cm
Áo nam: dài 67cm, ngực 88-92cm, vai 30-36cm.
Màu sắc: Đỏ xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét