Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Áo voan cổ sen cắt lazer giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan mềm mại. Thiết kế ôm nhẹ cơ thể, tôn đường cong phái đẹp mang lại vẻ nữ tính cho bạn gái.

  • Thiết kế ôm nhẹ cơ thể, tôn đường cong phái đẹp.
  • Chất liệu voan lụa cao cấp, bề mặt vải mịn màng, thoáng mát khi mặc.
  • Dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần skinny hay quần short.
  • Kích thước : ngang vai 36 cm, ngang ngực 42 cm, dài áo 73 cm
  • Màu sắc: đỏ cam, nude
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Với những đường cắt lazer độc đáo ở lớp ngoài thân trước, chiếc áo voan cổ sen cắt lazer là sự lựa chọn sành điệu mà các tín đồ thời trang nên sở hữu. Bạn có thể kết hợp áo với các loại quần jeans, quần bó, quần short… để tự tin với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại khi đến công sở hay khi đi chơi...
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Bên cạnh đó, chất liệu voan còn giúp chiếc áo có độ rũ cần thiết, đồng thời được may kín đáo, thể hiện vừa đủ nét gợi cảm và tinh tế.
Sự đơn giản, tiện dụng và vô cùng thoải mái là điểm nhấn cho các thiết kế thời trang hiện nay tại Sài Gòn. Những chiếc áo với chất liệu voan thoáng mát, dễ chịu khi mặc lại rất trẻ trung và có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác luôn là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ. 

Áo voan lazer dáng suông cách điệu với lớp áo cắt tinh tế, phù hợp với nhiều phụ kiện, cho bạn dễ dàng phối đồ, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng của bạn. Bên cạnh đó, chất liệu voan với độ mềm mại sẽ giúp tôn thêm sự nữ tính, dịu dàng vốn có của các bạn gái.
Áo đặc biệt không kén trang phục đi kèm. Bạn có thể mặc chiếc áo này với các loại quần như quần jeans, quần kaki, quần tây… hay các loại váy thun, váy jeans… tùy theo từng dịp cụ thể và theo sở thích của bạn nhé!
 Sử dụng những chiếc áo voan này bạn cũng không lo áo bị xước đường chỉ vải hoặc nhăn mỗi khi mặc hay giặt. Do đó, sản phẩm rất dễ bị bảo quản và cất giữ. Chất vải voan mềm mại, thoáng mát nên rất tốt cho sức khỏe của bạn khi mặc trong ngày này.
Mang lại cho bạn các phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến trẻ trung, năng động. Thích hợp cho nhiều trường hợp khác nhau như dạo phố, môi trường công sở kèm thêm áo khoác bên ngoài, đi du lịch..
 Bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình áo sơ mi voan cực kì xinh xắn mà Siêu Mua giới thiệu với bạn dưới đây để thỏa sức tung tăng xuống phố nào
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế ôm nhẹ cơ thể, tôn đường cong phái đẹp.
Chất liệu voan lụa cao cấp, bề mặt vải mịn màng, thoáng mát khi mặc.
Dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần skinny hay quần short.
Kích thước : ngang vai 36 cm, ngang ngực 42 cm, dài áo 73 cm
 Màu sắc: đỏ cam, nude
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét