Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo khoác bóng chày nút bấm giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu nỉ cao cấp, co giãn. Thiết kế tinh tế với cổ trụ, logo da, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính.

  • Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kiểu dáng thể thao đem lại cho bạn phong cách năng động, cá tính.
  • Chiếc áo nổi bật với cổ trụ, logo da, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế.
  • Phù hợp để mặc trong phòng máy lạnh, nơi công sở hay tránh cái nắng gắt khi đi ngoài đường.
  • Đường may sắc sảo, đẹp mắt, chắc chắn. Sản phẩm thời trang, phù hợp cho các bạn trẻ.
  • Kích thước: : dài 65cm, tay 68cm, ngực 54*2cm (Bạn nam cao 1m76 trở xuống).
  • Có 1 màu: Xanh đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da. Nhưng một chiếc áo đủ che nắng cho bạn là chưa đủ mà cần phải tiện dụng và thời trang. Sản phẩm Áo khoác bóng chày nút bấm với chất liệu nỉ êm ái, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho làn da và cực thời trang đấy nha.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Áo khoác bóng chày đang được nhiều bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng do tính năng động, trẻ trung và hợp thời trang. Áo khoác bóng chày được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo với nhiều ưu điểm vượt trội.
Được may từ chất liệu nỉ nên bạn sẽ rất an tâm về độ bền, dù cho bạn giặt tay hay giặt với máy giặt thì áo sẽ không bao giờ bị xù lông. Không chỉ được sử dụng làm áo khoác chống nắng hằng ngày, hoặc giữ ấm cơ thể những khi thời tiết se lạnh, chiếc áo còn phần nào thể hiện cá tính và phong cách thời trang sành điệu của bạn trẻ.Áo khoác bóng chày nút bấm cho nam và nữ kiểu dáng thời trang, mang đến nét cá tính, năng động cho người mặc. Phong cách năng động, cá tính. Đường may, khóa kéo chắc chắn. Áo rộng rãi, giúp bạn tránh nắng vào những buổi trưa nóng bức.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam.
Kiểu dáng thể thao đem lại cho bạn phong cách năng động, cá tính.
Chiếc áo nổi bật với cổ trụ, logo da, phong cách thể thao cho cả các bạn nam nữ sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế.
Phù hợp để mặc trong phòng máy lạnh, nơi công sở hay tránh cái nắng gắt khi đi ngoài đường.
Đường may sắc sảo, đẹp mắt, chắc chắn. Sản phẩm thời trang, phù hợp cho các bạn trẻ.
Kích thước: Dài 65cm, tay 68cm, ngực 54*2cm ( Bạn nam cao 1m76 trở xuống).
Có 1 màu: Xanh đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét