Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo khoác da Romantic giá chỉ có 196.000đ. Chất liệu da cao cấp. Thiết kế trẻ trung, cá tính, thể hiện phong cách sành điệu của phái mạnh.

  • Chất liệu: Nỉ, da, mềm mịn đẹp
  • Thiết kế khoá kéo độc đáo cho các bạn nam
  • Màu sắc nhã nhặn phù hợp với tất cả các bạn nam
  • Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm.
  • Giả túi viền đen thanh lịch, trang nhã 
  • Kích thước: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 64cm
  • Có 1 màu: đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Khi thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường thì trang bị một chiếc áo khoác phù hợp là rất cần thiết. Với chiếc áo khoác da nam Romantic, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh, tự tin tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Với bạn trẻ Việt Nam chiếc áo khoác là vật bất li thân trong cuộc sống mỗi ngày. Thời tiết nóng bức, nắng chói chang thì lại không thể nào thiếu những chiếc áo khoác. Trong đó, áo khoác nỉ phối da nam có những cách tân rất hợp thời, hợp sở thích và nhu cầu của bạn trẻ chúng mình.
Chỉ với 196.000 VNĐ, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc áo khoác da nam sành điệu, thời trang, cá tính giúp bảo vệ làn da của bạn dưới thời tiết se lạnh của mùa thu đông hoặc nắng gắt của mùa hè.
Phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch sự đem lại sự tự tin để cùng bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay các buổi vui chơi cùng bạn bè.
Áo được may bằng chất liệu nỉ mịn, dày và bền nên bạn sẽ vô cùng thoải mái cho dù thời tiết có khắc nghiệt như thế nào. Áo mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Nỉ, da, mềm mịn đẹp
Thiết kế khoá kéo độc đáo cho các bạn nam
Màu sắc nhã nhặn phù hợp với tất cả các bạn nam
Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm.
Giả túi viền đen thanh lịch, trang nhã 
Kích thước: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 64cm
Có 1 màu: đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét