Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Áo sơ mi 2 túi sành điệu giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát. Thiết kế tay dài đơn giản nhưng thể hiện được nét thanh lịch, trang nhã cho bạn gái.

  • Chất liệu: voan
  • Chất liệu nhẹ nhàng, mang đến cho bạn sự thỏa mái.
  • Thích hợp phối cùng chân váy ôm hay quần short jeans để tao nét riêng cho bạn.
  • Sản phẩm thích hợp đi làm, dạo phố.
  • Kích thước: Dài 67cm, ngực 94cm, tay 54cm, vai 39cm,vòng eo 86cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh đen, trắng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời trang công sở hiện nay rất được các bạn gái chú trọng đến, họ không muốn phái bó mình trong những bộ trang phục quá đơn giản và tẻ nhạt. Các cô nàng công sở thích sự điệu đà một chút nhưng vẫn rất thanh lịch phù hợp với nhu cầu công việc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo sơ mi 2 túi sành điệu là mẫu trang phục có thể mặc nơi công sở và cũng có thể mặc trong những dịp đi chơi sẽ là một lựa chọn mới cho các nữ nhân viên.
Từ một chiếc áo sơ mi đơn điệu, nhạt nhòa nhưng chỉ cần viền cổ áo thì chiếc áo khô cứng đó trở nên mềm mại và duyên dáng lạ thường. Áo sơ mi tay dài là loại trang phục không mới nhưng được rất nhiều chị em lựa chọn nơi công sở bởi tính lịch sự, kín đáo và không kém phần điệu đà.
Được may từ chất liệu vải voan lụa mềm mại, viền đen mang đến cho bạn nét đẹp trong sáng và vô cùng nữ tính. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của thân và cổ áo tạo nên màu sắc, cá tính riêng cho chiếc áo, cổ sơ mi, tay viền màu cá tính tạo nên xu hướng thời trang tuyệt đẹp, thời trang, tay dài tương đối tạo độ phồng sang trọng, thân áo suông thời trang.
Với chiếc áo này, bạn gái có thể mặc cùng các loại quần jeans, quần kaki, quần tây hay các loại váy khác nhau. Áo sơ mi cổ viền 2 màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách thật dịu dàng, nữ tính khi xuất hiện trước mọi người.
Áo sơ mi voan tay dài đẹp nhất khi kết hợp cùng các kiểu quần ôm sát như legging, tregging, skinny jeans, chân váy. Còn nếu để tăng độ sexy thì mix kèm một chiếc áo ba lỗ mỏng sẽ là một gợi ý không kém phần hấp dẫn.


Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: voan
Chất liệu nhẹ nhàng, mang đến cho bạn sự thỏa mái.
Thích hợp phối cùng chân váy ôm hay quần short jeans để tao nét riêng cho bạn.
Sản phẩm thích hợp đi làm, dạo phố.
 Kích thước: Dài 67cm, ngực 94cm, tay 54cm, vai 39cm,vòng eo 86cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh đen, trắng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét