Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Áo khoác nữ Charlie giá chỉ có 145.000. Chất liệu nỉ cao cấp. Kiểu dáng thời trang, thiết kế trẻ trung, năng động, bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng.

  • Áo khoác xuất khẩu giúp các bạn gái chống nắng hiệu quả nhưng không kém phần thời trang, cá tính.
  • Chất liệu: Nỉ
  • Áo khoác dài tay kèm theo mũ, giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng.
  • Thiết kế trẻ trung, năng động.
  • Đường may khéo léo, chắc chắn.
  • Thích hợp dùng để khoác chống nắng hoặc giữ ấm khi đi buổi tối
  • Kích thước: Dài 63cm, nón 33cm, ngực 88cm, tay 56cm, bo tay 6cm, bo gấu 7cm.
  • Màu sắc: Hồng sen, ca cao, xanh rêu 
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Đón chào cái nắng chói chang của mùa hè, Sài Gòn không có mùa đông, nhưng thời tiết cũng thi thoảng xuất hiện không khí mát mẻ, thậm chí hơi se lạnh khi những cơn mưa hè ùa về. Với thời tiết như vậy, những chiếc áo khoác nỉ xuất khẩu là sáng giá cho bộ trang phục dạo phố của bạn nữ trẻ đất Sài thành.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ áo khoác nữ Charlie thời trang và cá tính của deal lần này. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.
Được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, dày dặn, độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm. Đường may của áo được may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Bạn tha hồ giặt áo, kể cả bằng máy giặt mà không lo ngại áo sẽ ra màu hay xù lông.
Chiếc áo khoác được thiết kế trẻ trung với dây kéo giữa kèm theo mũ, mang đến cho các bạn gái vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. Với chiếc mũ được may liền với thân áo cùng hai túi nhỏ tiện dụng bên hông áo, bạn tha hồ tung tăng dưới ánh nắng hè mà không lo làn da mỏng manh của mình bị đen sạm.
Áo có 3 màu sắc trang nhã cho bạn chọn lựa: xanh bích và đen. Bạn có thể sắm ngay cho mình chiếc áo khoác đáng yêu này hoặc làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè hoặc người thân.
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác xuất khẩu giúp các bạn gái chống nắng hiệu quả nhưng không kém phần thời trang, cá tính.
Chất liệu: Nỉ
Áo khoác dài tay kèm theo mũ, giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng.
Thiết kế trẻ trung, năng động.
Đường may khéo léo, chắc chắn.
Thích hợp dùng để khoác chống nắng hoặc giữ ấm khi đi buổi tối
Kích thước: Dài 63cm, nón 33cm, ngực 88cm, tay 56cm, bo tay 6cm, bo gấu 7cm.
Màu sắc: Hồng sen, ca cao, xanh rêu 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét