Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Combo 2 chai sữa tắm Joli shower cream giá chỉ có 99.000đ. Chứa chất làm đẹp như: dẫn xuất vitamin và duy trì độ ẩm cân bằng cho da. Loại trừ một cách có hiệu quả các tế bào chết

  • Mùi thơm nhẹ nhàng từ hao đã tạo ra một sản phẩm sữa tắm mang hương thơm tự nhiên, lưu lại một mùi thơm trên da sau khi tắm, chiết xuất siêu dưỡng ẩm làm da mềm mịn.
  • Sữa tắm trắng Joli kết hợp các thành phần có chứa chất làm đẹp như: dẫn xuất vitamin và duy trì độ ẩm cân bằng cho da.
  • Loại trừ một cách có hiệu quả các tế bào chết , các chất cặn bã trên da , làm cho da trắng sáng hơn.
  • Sản phẩm có mùi thơm quyến rũ , lưu lại hương thơm lâu dài
  • Màu sắc: trắng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Một làn da khỏe, đẹp và trắng trẻo luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, chỉ cần không cẩn thận khi đi ngoài trời là làn da của bạn sẽ lập tức bị chuyển màu và lâu ngày sẽ làm cho bạn có cảm giác mất tự tin, luôn ngại tiếp xúc với người ngoài. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm luôn cố gắng tạo ra những dòng sản phẩm đa dạng nhằm giúp các chị em phụ nữ lấy lại tự tin và vẻ đẹp vốn có của mình. Và theo một số nghiên cứu cho thấy, các thành phần dẫn xuất vitamin có tác dụng giúp cho làn da cháy nắng dịu lại và ngày càng mịn màng hơn nếu sử dụng thường xuyên.Không cần tốn kém để có thể sở hữu một làn da trắng khỏe, mịn màng, khi chỉ cần sử dụng sản phẩm sữa tắm với dẫn xuất vitamin chỉ với 99.000 VND, giúp bạn bổ sung Vitamin A, E và D cùng một số khoáng chất cần thiết cho da.
Các cách chăm sóc da hiệu quả khi tắm
- Sử dụng bông tắm, mút, xơ mướp, bàn chải mềm… giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn cho da, đồng thời có tác dụng massage cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa. 

- Tắm trước bằng nước ấm, sau đó tắm nước lạnh. Nước ấm sẽ giúp các cơ thư giãn, còn nước lạnh sẽ giúp làm se lỗ chân lông.

- Tắm bằng vòi sen. Các tia nước từ vòi sen có tác dụng kích thích các huyệt đạo, giúp máu lưu thông tốt, giải phóng các cơ bắp khỏi nhức mỏi và đặc biệt là làm dịu đi căng thẳng toàn thân.
- Ngâm mình trong bồn nước ấm sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở và đào thải các độc tố trong cơ thể. Khi tắm bằng bồn, bạn có thể thêm vào nước các tinh dầu hay hoa tươi như hoa cúc, hoa hồng… để thanh tẩy tế bào chết và tạo hương thơm cho da.

- Khi xoa sữa tắm trên cơ thể, bạn đừng quên massage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong sữa tắm thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ tốt hơn các chất này.
- Nên thoa kem dưỡng da toàn thân ngay sau khi tắm, vì lúc này bạn đang có một làn da sạch lý tưởng để có thể các chất trong kem dưỡng có thể dễ dàng thấm vào da.

Thông tin sản phẩm:
Mùi thơm nhẹ nhàng từ hao đã tạo ra một sản phẩm sữa tắm mang hương thơm tự nhiên, lưu lại một mùi thơm trên da sau khi tắm, chiết xuất siêu dưỡng ẩm làm da mềm mịn.
Sữa tắm trắng Joli kết hợp các thành phần có chứa chất làm đẹp như: dẫn xuất vitamin và duy trì độ ẩm cân bằng cho da.
Loại trừ một cách có hiệu quả các tế bào chết , các chất cặn bã trên da , làm cho da trắng sáng hơn.
Sản phẩm có mùi thơm quyến rũ, lưu lại hương thơm lâu dài
Màu sắc: trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét