Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nồi áp suất Honey's kiểu Nga 5.0L-HO-PCS501RS giá chỉ có 739.000đ. Với thiết kế sang trọng kết hợp với tông màu đen trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

  • Loại nồi: Nồi áp suất kiểu Nga
  • Chức năng: Cháo, súp thịt đông. luộc, hầm thịt, đậu, gân bò, bò kho
  • Dung tích: 5.0 lít
  • Chất liệu vỏ ngoài: Inox
  • Chất liệu quai nồi: Nhựa
  • Chất liệu lòng nồi: Inox
  • Chất liệu nắp đậy: Inox
  • Tính năng khác: Vòng gioăng làm bằng silicon không độc hại.
  • Chế độ an toàn: Van thoát hơi gia tăng tính an toàn và độ tin cậy cao.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tiêu chuẩn công nghệ: Anh
  • Màu sắc: Trắng đen
Với phương châm “Mang tiện ích đến mọi nhà”, hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến các chị em nội trợ một sản phẩm đa năng, giúp chị em nấu nướng tiện lợi hơn, cùng với sự tiện lợi đó thì các chị em cũng giúp gia đình mình tiết kiệm một khoản đáng kể đó chính là nồi áp suất Honey's!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Diện tích lớn giúp bạn thoải mái nấu với số lượng lớn thực phẩm, có thể nấu canh, cháo....sẽ là  người bạn thân thiết trong gian bếp của bạn.Bạn có thể chế biến nhiều món ăn dinh dưỡng cho gia đình. Với thiết kế sang trọng kết hợp với tông mầu đen trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Nồi áp suất Honey's kiểu Nga 5.0L-HO-PCS501RS được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn Châu Âu, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường.
Có tính năng vòng gioăng làm bằng silicon không độc hại, không mùi, kín hơi, dễ hoạt động thì nồi Nồi áp suất Honey's kiểu Nga 5.0L-HO-PCS501RS sẽ giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng, giúp bạn giữ nguyên được mùi vị của thực phẩm và nấu những món ăn ngày càng ngon hơn.
Nồi áp suất Honey's kiểu Nga 5.0L-HO-PCS501RS sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp.
Tài nội trợ khéo léo của bạn, cùng với sự trợ giúp đắc lực của chiếc nồi thông minh sẽ không khó khăn để bạn trở thành nghệ sĩ của những món ăn ngon. Bạn đừng quá ngạc nhiên khi nhận được sự khen ngợi và ánh mắt biết ơn từ người thân của mình bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Loại nồi: Nồi áp suất kiểu Nga
Chức năng: Cháo, súp thịt đông, luộc, hầm thịt, đậu, gân bò, bò kho.
Dung tích: 5.0 lít
Chất liệu vỏ ngoài: Inox
Chất liệu quai nồi: Nhựa
Chất liệu lòng nồi: Inox
Chất liệu nắp đậy: Inox
Tính năng khác: Vòng gioăng làm bằng silicon không độc hại.
Chế độ an toàn: Van thoát hơi gia tăng tính an toàn và độ tin cậy cao.
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Tiêu chuẩn công nghệ: Anh
Màu sắc: Trắng đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’s là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét