Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dầu gội dưỡng tóc Black Food R&B 450ml giá chỉ có 230.000đ. Chiết xuất từ thảo dược, tác dụng an thần, giúp thư giãn và cho bạn giấc ngủ ngon, chấm dứt hiện tượng rụng tóc.

  • Chiết xuất thảo dược từ cây lá móng và 10 loại dưỡng chất đen chiết xuất từ 3 loại ngũ cốc và 7 loại trái cây tươi và các loại thảo mộc, công thức đặc biệt có thể trị các loại bệnh gây hại đến tóc và da đầu trong thời gian dài.
  • Chống nấm và loại bỏ nấm cũng như hiện tượng ngứa da đầu, cho bạn mái tóc chắc khỏe, đủ độ ẩm cần thiết, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và sáng bóng lấp lánh.
  • Tác dụng an thần, giúp thư giãn và cho bạn giấc ngủ ngon.
  • Chấm dứt hiện tượng rụng tóc
  • Hương: Hương thơm tự nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Sở hữu một mái tóc dày, bóng đẹp luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian và dưới các tác động của môi trường, tóc sẽ dễ bị hư tổn, giảm đi cả về “chất” và “lượng”.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Rụng tóc là một triệu chứng rất nhiều người gặp phải, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn thiếu tự tin. Siêu Mua xin “bật mí” cùng bạn một bí quyết nhỏ giúp khắc phục được tình trạng này, đó là sử dụng dầu gội đầu ngăn rụng tóc R&B.

Được đặc chế từ những thành phần đặc biệt, dầu gội đầu thảo dược sẽ giúp cân bằng các yếu tố về tóc và da đầu, cung cấp vitamin cho tóc và khắc phục hẳn tình trạng rụng tóc. 

Với công thức đặc biệt, tạo sự cân bằng tự nhiên cho tóc và da đầu, dầu gội đầu dưỡng tóc Black Food R&B 450ml sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất để tóc phát triển bình thường. Những dấu hiệu dẫn đến rụng tóc như rối loạn tiết bã nhờn, máu không lưu thông được tới chân tóc, thiết hụt vitamin – khoáng chất… sẽ được giảm tối đa với loại dầu gội này.
 Bên cạnh việc ngăn ngừa rụng tóc, dầu gội đầu dưỡng tóc Black Food còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp tóc và da đầu bạn luôn khỏe mạnh, đồng thời kích thích quá trình tuần hoàn máu ngoại vi, giúp sợi tóc ngày càng khỏe và bóng đẹp hơn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Làm ướt tóc.
- Cho một lượng dầu gội vừa phải lên tóc, thoa đều tạo bọt.
- Để nguyên dầu gội trên tóc từ 1 đến 2 phút.
- Gội sạch lại bằng nước sạch.
- Có thể xả lại tóc với dầu xả thường dùng để tóc thêm bóng mượt.
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ cây lá móng và 10 loại dưỡng chất đen chiết xuất từ 3 loại ngũ cốc và 7 loại trái cây tươi và các loại thảo mộc, công thức đặc biệt có thể trị các loại bệnh gây hại đến tóc và da đầu trong thời gian dài.
Chống nấm và loại bỏ nấm cũng như hiện tượng ngứa da đầu, cho bạn mái tóc chắc khỏe, đủ độ ẩm cần thiết, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và sáng bóng lấp lánh.
Tác dụng an thần, giúp thư giãn và cho bạn giấc ngủ ngon.
Chấm dứt hiện tượng rụng tóc
Hương: Hương thơm tự nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét