Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nồi cơm điện honey's 1.8L-H0701-M18 giá chỉ có 550.000đ. Sử dụng chip cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt độ trực tiếp, giúp nấu cơm ngon và tiết kiệm hơn 20% điện năng.

  • Công nghệ chíp cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt độ trực tiếp, giúp nấu cơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm hơn 20% điện, so với công nghệ điện trở nhiệt hoặc role nhiệt thông thường.
  • Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn giúp truyền nhiệt tốt, thu nhiệt đều.
  • Nồi cơm chống dính.
  • Hoa văn đậm hồn Việt.
  • Giữ ấm cơm ngon 12h.
  • Bảo hành :15 Tháng
  • Dung Tích: 1.8L
  • Điện thế : 220V~50HZ
  • Công Suất: 700W
  • Màu sắc : Hồng, Xanh (Màu sắc ngẫu nhiên)
Sản phẩm có công nghệ chip cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt độ trực tiếp, giúp nấu cơm ngon và tiết kiệm hơn 20% điện so với công nghệ điện trở nhiệt hoặc relay nhiệt thông thường.
Nồi cơm điện Honey’s 1.8L-HO701-M18 có bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt và thu nhiệt đều, vì thế, hạt cơm sẽ  mau chín và không bị cháy.
Sau khi cơm được nấu chín, nồi tự chuyển sang chế độ hâm. Vì thế bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.
Không cần phải lo cơm dính vào lòng nồi, việc lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


Sản phẩm có thêm xửng hấp đi kèm, bạn có thể làm những món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo, đậu bắp... cho gia đình mình.
Mẹo vặt cho bạn
Để hạt cơm thêm tơi xốp và chín đều, khi nồi vừa chuyển sang chế độ hâm nóng, bạn hãy nhanh tay mở nắp và xới cơm thật nhanh rồi đậy lại ngay. Ngoài ra, khi vệ sinh lồng nồi, bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để lau rửa, tuyệt đối không dùng vật nhám cứng để tránh làm bung tróc lớp chống dính, như thế bạn sẽ có thể sử dụng nồi lâu hơn. Để bàn ăn thêm phần lịch sự, bạn có thể dùng rế lót nồi bằng gỗ có nhiều hình thù bắt mắt. 
Thông tin sản phẩm: 
Công nghệ chíp cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt độ trực tiếp, giúp nấu cơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm hơn 20% điện, so với công nghệ điện trở nhiệt hoặc role nhiệt thông thường.

Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn giúp truyền nhiệt tốt, thu nhiệt đều.

Nồi cơm chống dính.
Hoa văn đậm hồn Việt.
Giữ ấm cơm ngon 12h.
Bảo hành :15 Tháng
Dung Tích: 1.8L
Điện thế : 220V~50HZ
Công Suất: 700W
Màu sắc : Hồng, Xanh (Màu sắc ngẫu nhiên)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét