Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nồi cơm điện Honey's cao cấp 3D 1.8L-H0705-M18 giá chỉ có 956.000đ. Công nghệ 3D (3 chiều) với hệ thống gia nhiệt xung quanh, giúp cho cơm chín đều tơi xốp thơm ngon.

  • Nồi cơm điện cao cấp 3D Honey's sản xuất theo thiết kế độc quyền và dưới sự ủy quyền của Eco Electric - BVI - Liên Hiệp Anh.
  • Công nghệ 3D (3 chiều) với hệ thống gia nhiệt bên dưới, xung quanh và bên trên thân nồi, giúp cho cơm chín đều tơi xốp thơm ngon.
  • Thiết kế sang trọng với hoa sen thuần Việt.
  • Sản phẩm được thiết kế khoa học, sử dụng chíp cảm biến kiểm soát nhiệt độ trực tiếp giúp nấu cơm ngon và tiết kiệm đến 20% điện năng khi nấu, giữ cơm ấm ngon đến 48 giờ.
  • Nồi cơm dày 1.5mm với 2 lớp chống dính, kết cấu lồng nồi tổ ong giúp gia tăng hiệu quả chống dính.
  • Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt – thu nhiệt đều.
  • Tên SP: Nồi cơm điện cao cấp Honey’s 3D 1L8
  • Model sản phẩm HO705 - M18
  • Xuất xứ: Thương hiệu của Anh. Sản xuất: Trung Quốc.
  • Sản phầm bảo hành 15 tháng
  • Điện thế: 220V ~ 50Hz
  • Công suất 700W
  • Dung tích: 1.8L
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Nồi cơm điện Honey's cao cấp 3D 1.8L-H0705-M18 được thiết kế dựa trên công nghệ làm nóng 3D và sử dụng chíp cảm biến kiểm soát nhiệt độ trực tiếp giúp tiết kiệm đến 20% điện năng khi nấu và giữ cơm ấm ngon đến 48 giờ mà vẫn đảm bảo nguyên độ dinh dưỡng và hương vị thơm ngọt của hạt cơm.
 Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Lồng nồi cơm được làm bằng nhôm dày 1.5 mm, được phủ 2 lớp chống dính giúp bạn dễ vệ sinh sau sử dụng mà không sợ bị cơm bám trên bề mặt nồi hay bị cháy khét. Với Nồi cơm điện Honey's cao cấp 3D 1.8L-H0705-M18 gia đình bạn sẽ có những bát cơm nóng dẻo và thơm ngon. 
Lồng nồi cơm dày 1.5mm với 2 lớp chống dính, kết cấu lồng nồi tổ ong giúp gia tăng hiệu quả chống dính và có độ bền cao, hạn chế tình trạng móp méo do va chạm. Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt – thu nhiệt đều.
Thông tin sản phẩm:
Nồi cơm điện cao cấp 3D Honey's sản xuất theo thiết kế độc quyền và dưới sự ủy quyền của Eco Electric - BVI - Liên Hiệp Anh.
Công nghệ 3D (3 chiều) với hệ thống gia nhiệt bên dưới, xung quanh và bên trên thân nồi, giúp cho cơm chín đều tơi xốp thơm ngon.
Thiết kế sang trọng với hoa sen thuần Việt.
Sản phẩm được thiết kế khoa học, sử dụng chíp cảm biến kiểm soát nhiệt độ trực tiếp giúp nấu cơm ngon và tiết kiệm đến 20% điện năng khi nấu, giữ cơm ấm ngon đến 48 giờ.
Nồi cơm dày 1.5mm với 2 lớp chống dính, kết cấu lồng nồi tổ ong giúp gia tăng hiệu quả chống dính.
Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, giúp truyền nhiệt tốt – thu nhiệt đều.
Tên SP: Nồi cơm điện cao cấp Honey’s 3D 1L8
Model sản phẩm HO705 - M18
Xuất xứ: Thương hiệu của Anh. Sản xuất: Trung Quốc.
Sản phầm bảo hành 15 tháng
Điện thế: 220V ~ 50Hz
Công suất 700W
Dung tích: 1.8L
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, thuộc sở hữu của Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh.
Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần ESC Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét