Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Áo thun cặp White giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu thun cotton thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét thời trang cặp đôi, hiện đại, năng động.

  • Cổ tròn, tay ngắn, có in họa tiết ngộ nghĩnh.
  • Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Kích thước:+ Nữ: Dài 62cm, ngang 75-80cm (size S)+ Nam: Dài 66cm, ngang 85-88cm (size M)
  • Màu sắc: xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bạn muốn tạo những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng muốn khẳng định tình yêu nông thắm và khăng khít của hai bạn trước bạn bè? Vậy thì Áo thun cặp White tình nhân sẽ là một minh chứng tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn đấy.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại. Bạn dễ dàng phối hợp với jean cho bạn sự trẻ trung, năng động hay kết hợp với kaki lịch lãm, short tinh nghịch, thời trang.
Bạn và người ấy có thể diện áo thun cặp tình nhân này trong những dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay chỉ cho những buổi hẹn hò riêng tư. Dù trong hoàn cảnh nào cũng rất cute nhé. Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Áo cặp tình nhân này còn giúp bạn ngầm khẳng định “chủ quyền” của mình trước tất cả mọi người nữa cơ đấy. Hãy cùng người mình yêu thương tận hưởng những giây phút ngọt ngào, ấm áp trong tình yêu của hai bạn với cặp áo thun tình nhân siêu dễ thương này bạn nhé.
Thông tin sản phẩm:
Cổ tròn, tay ngắn, có in họa tiết ngộ nghĩnh.
Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
Xuất xứ:  Việt Nam.
Kích thước:
+ Nữ: Dài 62cm, ngang 75-80cm (size S)
+ Nam: Dài 66cm, ngang 85-88cm (size M)
Màu sắc: xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét