Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo thun cánh dơi họa tiết tròn giá chỉ có 109.000đ. Chất liệu thun mềm mại. Thiết kế kiểu cánh dơi điệu đà nữ tính nhưng cũng có thể mặc theo phong cách cá tính.

  • Áo có cổ tròn lai dưới được bo thun tinh tế giúp che khuyến điểm vòng eo, cho người mặc thêm phần tự tin.Thiết kế cổ trễ cùng phần phối họa tiết mang đến nét độc đáo, gợi cảm cho trang phục.
  • Áo làm từ chất liệu thun, thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ, vận động thoải mái. sản phẩm thích hợp với những bạn gái năng động.
  • Dễ kết hợp mặc với các đồ khác như: quần short, quần jeans, quần ka ki, legging,... đều tạo nên một phong cách năng động và cá tính.
  • Kích thước: Dài 61cm, ngực 1116cm, eo 88cm, tay 32cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Trắng, xám, nâu.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo thun nữ là một trong những loại áo dễ phối đồ. Vóc dáng người bạn mảnh mai mặc áo cánh dơi rất hợp, nhưng nếu bạn đậm người, hơi béo bạn mặc áo cánh dơi cũng phần nào che được khuyết điểm thân hình, chỉ cần bạn mix nó với quần ôm, váy bó hoặc legging.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Dựa vào cách chọn lựa và mix đồ của bạn, áo cánh dơi sẽ có thể cùng bạn tới văn phòng, đi công viên, shoppings hay pic-nic... mọi lúc mọi nơi.
Áo cánh dơi là trang phục được rất nhiều bạn gái trẻ hiện nay yêu thích. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là cho dù vóc dáng của bạn thế nào, khi mặc chiếc áo bạn cũng sẽ trông thật thon gọn, dễ nhìn hơn.
Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Áo thun nữ cánh dơi họa tiết tròn thời trang, được may từ chất liệu thun cotton cao cấp, rất thoáng mát và dễ thấm hút mồ hôi. Chiếc áo này đặc biệt thích hợp để mặc trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn.
Áo cánh dơi nữ không hề kén trang phục, bạn có thể phối áo với nhiều loại quần, váy khác nhau như: quần jeans, quần kaki, quần legging, váy jeans ngắn, váy kaki… Với mỗi loại váy hay quần, chiếc áo đều làm toát lên vẻ trẻ trung, năng động của các bạn gái trẻ.
Trên thân áo còn in họa tiết cách điệu, trẻ trung, ngộ nghĩnh, sẽ giúp các bạn gái thêm xinh tươi, đáng yêu hơn. Kiểu áo có cánh dơi ở phần hai ống tay, phần thân ôm vẫn bó sát vào người, áo cánh dơi điệu đà nữ tính nhưng cũng có thể mặc theo phong cách cá tính.
Thông tin sản phẩm:
Áo có cổ tròn lai dưới được bo thun tinh tế giúp che khuyến điểm vòng eo, cho người mặc thêm phần tự tin.Thiết kế cổ trễ cùng phần phối họa tiết mang đến nét độc đáo, gợi cảm cho trang phục.
Áo làm từ chất liệu thun, thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ, vận động thoải mái. sản phẩm thích hợp với những bạn gái năng động.
Dễ kết hợp mặc với các đồ khác như: quần short, quần jeans, quần ka ki, legging,... đều tạo nên một phong cách năng động và cá tính.
Kích thước: Dài 61cm, ngực 1116cm, eo 88cm, tay 32cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Trắng, xám, nâu.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét