Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo thun nữ tay dài kiểu dáng Mullet giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu cotton 4 chiều. Thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn chắc chắn sẽ mang lại phong cách thời trang ấn tượng cho bạn.

  • Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Là món quà yêu thương dành cho bạn gái năng động.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Kích thước: vạc trước dài 46cm, vạc sau 70cm, ngực 80-85cm
  • Size: Size S
  • Màu sắc: trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời tiết trở mùa là thời điểm bạn cần dọn dẹp lại tủ quần áo của mình, cất đi những chiếc áo sơ mi kiểu dài tay, áo bằng chất liệu len cầu kỳ, những bộ váy bó sát người trông nóng nực, tù túng… Tiêu chí hàng đầu của trang phục cho các bạn nữ là đơn giản, thoáng  mát, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Áo thun nữ tay dài kiểu dáng Mullet với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn chắc chắn sẽ mang lại phong cách thời trang ấn tượng cho bạn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Bạn lo lắng rằng vòng 1 của mình hơi khiêm tốn và phân vân khi chọn Áo thun nữ ngắn tay? Form áo ôm nhưng vừa vặn, không quá bó nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vòng eo của bạn sẽ trông thon thả hơn để tôn vinh vòng 1, giúp cơ thể bạn trông cân đối, hài hòa và nữ tính hơn.
Cổ áo tròn có độ rộng vừa đủ cho bạn tự tin khoe làn da trắng trẻo và vòng 1 đầy quyến rũ. Đồng thời, với Áo thun nữ tay dài kiểu dáng Mullet, bạn sẽ có dịp khoe đủ loại phụ kiện, vòng tay, đặc biệt là vòng cổ cá tính và phù hợp với trang phục.
Áo được may bằng chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm mồ hôi tốt, mau khô, sẽ luôn là người bạn thân thiết của bạn trong thời tiết chuyển mùa. Đặc biệt, áo rất ít bám bẩn, dễ giặt, có thể giặt tay lẫn giặt máy và không hề nhăn sau khi giặt, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi áo trước khi đi làm hoặc đi ra ngoài. Cái nắng mùa hè hay cái lạnh lẽo mùa đông sắp đến sẽ không còn gây cho bạn cảm giác nóng nực, bực bội hay lạnh lẽo với chiếc áo thun này.
Bạn có thể kết hợp với quần short cá tính hay váy kaki, jean ngắn, váy xòe trẻ trung nữ tính khi xuống phố đi dạo, shopping, đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè…
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam.
Là món quà yêu thương dành cho bạn gái năng động.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Kích thước: vạc trước dài 46cm, vạc sau 70cm, ngực 80-85cm
Size: Size S
Màu sắc: trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét