Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dầu bóng và mềm mượt tóc Olive R&B 100ml giá chỉ có 190.000đ. Chiết xuất từ quả Olive, giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cấn thiết cho mái tóc luôn mềm mượt và sáng bóng.

  • Chiết xuất thảo dược tinh khiết từ quả Olive.
  • Tạo lớp biểu bì bao phủ trên tóc.
  • Giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cấn thiết cho mái tóc luôn mềm mượt và sáng bóng.
  • Nâng cao độ đàn hồi cho mái tóc luôn chắc khỏe.
  • Khả năng phục hồi nhanh cho các mái tóc hư tổn (khô, gãy, chẻ ngọn, yếu ớt thiếu sức sống), phục hồi cho mái tóc hư tổn hay nhiễm hóa chất sau khi uốn, duỗi, nhuộm,…
  • Bảo vệ tóc và chống hiện tượng Oxy hóa cho mái tóc.
  • Tạo cho bạn mái tóc bóng mượt thời trang và làm tăng độ bóng sáng cho mái tóc nhuộm
  • Màu sắc: Trắng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Uốn, sấy, nhuộm, hấp, ép... là những "kẻ thù" làm cho mái tóc trở nên hư tổn. Một mái tóc bị hư tổn sẽ không còn giữ được vẻ mềm mại, bóng mượt mà thay vào đó là cảm giác xơ cứng, chẻ ngọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Bạn thật bối rối khi phải làm "chủ nhân" của những mái tóc hư tổn, bởi mái tóc là "góc con người", là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thấu hiểu và chia sẻ nỗi boăn khoăn cùng bạn, Siêu Mua giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả, cho mái tóc luôn mềm mượt, và rất an toàn cho da đầu cũng như chân tóc – “Dầu bóng và mềm mượt tóc olive R&B" 
Cơ thể con người có khả năng hấp thụ mạnh lượng dầu Olive. Khi thoa dầu trên tóc, tóc sẽ hấp thụ rất nhanh. Sau khi sử dụng, nó không làm cho tóc bị nhờn, mà trái lại làm cho tóc bóng nhoáng thêm, dịu dàng mềm mại.  
Tinh chất dầu olive  chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cần cho cơ thể con người, có tính thẩm thấu tốt và còn chứa nhiều chất sinh tố và chất khoáng với hàm lượng cao.
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược tinh khiết từ quả Olive.
Tạo lớp biểu bì bao phủ trên tóc.
Giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cấn thiết cho mái tóc luôn mềm mượt và sáng bóng.
Nâng cao độ đàn hồi cho mái tóc luôn chắc khỏe.
Khả năng phục hồi nhanh cho các mái tóc hư tổn (khô, gãy, chẻ ngọn, yếu ớt thiếu sức sống), phục hồi cho mái tóc hư tổn hay nhiễm hóa chất sau khi uốn, duỗi, nhuộm,…
Bảo vệ tóc và chống hiện tượng Oxy hóa cho mái tóc.
Tạo cho bạn mái tóc bóng mượt thời trang và làm tăng độ bóng sáng cho mái tóc nhuộm
Màu sắc: Trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét