Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Máy mát-xa mặt Cnaier giá chỉ có 189.000đ. Giúp làn da sạch sâu, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm nếp nhăn và làm mờ tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

  • Máy massage rửa mặt Cnaier AE-807A giúp làn da sạch sâu, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm nếp nhăn và làm mờ tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, cơ chế hoạt động an toàn cho làn da.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí so với rửa mặt thông thường hay đi spa. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng dễ dàng.
  • Thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Mỗi ngày, làn da chúng ta, đặt biệt là da mặt, chịu tác động của nhiều yếu tố, cả bên trong lẫn bên ngoài. Với chị em phụ nữ, có được một làn da mặt mịn màng, ngời sáng luôn là điều đáng mơ ước.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Nhưng làm thế nào để đạt được điều đó khi mỗi ngày phải bận rộn trăm công ngàn việc thì không phải ai cũng biết. Siêu Mua giới thiệu đến bạn máy massage mặt Cnaier để giúp bạn có thể được nhiều điều hơn một làn da mịn màng như ý.
Máy massage mặt cầm tay Cnaier có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, giúp bạn dễ dàng có được một làn da rạng rỡ hồng hào, giảm tình trạng sạm da. Máy đặc biệt mang lại hiệu quả cao khi bạn sử dụng kết hợp với một số loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho da.
Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy các nếp nhăn trên gương mặt mình mờ dần đi. Và các vết chân chim ở khóe mắt cũng không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa.
Không chỉ thế, với máy mát-xa cầm tay còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến mặt – da – tóc, chẳng hạn như mụn, sạm da, rụng tóc, gàu… Khi máu huyết trên khuôn mặt bạn được lưu thông tốt, chân tóc sẽ được nuôi dưỡng kỹ và từ đó, bạn sẽ có được một mái tóc chắc khỏe. 
Đặc biệt, nếu bạn làm việc văn phòng thì máy massage mặt mini thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Không chỉ mang đến cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng, máy còn có khả năng giúp bạn thư giãn, xả stress cũng như giảm các triệu chứng đau nhức ở cổ, vai… 
Thông tin sản phẩm:
Máy massage rửa mặt Cnaier AE-807A giúp làn da sạch sâu, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm nếp nhăn và làm mờ tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
Chất liệu nhựa cao cấp, cơ chế hoạt động an toàn cho làn da.
Tiết kiệm nhiều chi phí so với rửa mặt thông thường hay đi spa. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng dễ dàng.
Thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
Sản xuất: Trung Quốc
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét