Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Combo 02 kệ để đồ hình thú giá chỉ có 136.000đ. Giúp cho không gian của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn. Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, văn phòng hay bàn học của trẻ.

  • Kệ để đồ 2 tầng hình thú giúp cho không gian của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn
  • Chất liệu: nhựa.
  • Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, văn phòng hay bàn học của trẻ.
  • Sản phẩm có thể tháo rời, di chuyển và lắp đặt dễ dàng.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trọng lượng 0.29kg.
  • Màu sắc: màu hồng, xanh, đen, nâu( ngẫu nhiên)
Bút bi, giấy tờ, danh thiếp, nước uống, điện thoại… bày biện tùy ý khiến bàn làm việc trở nên lộn xộn và thiếu khoa học. Các loại mỹ phẩm, nào là son, nào là kem dưỡng da, nước hoa, các loại phấn làm cho bàn trang điểm của bạn rối tung lên.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Mỗi khi cần tìm thứ gì là bạn phải mất thời gian để tìm kiếm. Nhưng nếu biết sắp xếp đồ đạc 1 cách khoa học, hợp lý, bạn có thể loại bỏ rắc rối này và tiết kiệm được nhiều thời gian.
Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm combo 02 kệ để đồ hình thú đáng yêu. Chiếc giá nhỏ xinh này sẽ giúp cho không gian của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều đấy!
Được thiết kế hết sức tinh tế và ngộ nghĩnh với hình chú mèo màu hồng, màu đen hay chú ếch màu xanh cho bạn lựa chọn. Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, văn phòng hay bàn học của trẻ.
Không gian sống và làm việc ngăn nắp là yếu tố cực kì quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất công việc cũng như tinh thần của bạn. Giá để đồ hình thú đáng yêu, ngộ nghĩnh lúc nào cũng mỉm cười sẽ đem lại một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống để làm việc hiệu quả hơn đấy. 

Với giá để đồ này sắp xếp một góc làm việc vừa tiện lợi lại vừa không chiếm quá nhiều không gian không còn là vấn đề khó khăn nữa. Sản phẩm có thể tháo rời, di chuyển và lắp đặt dễ dàng. Cũng có thể được sử dụng như đồ trang trí cho ngôi nhà thêm xinh xắn.
Bàn học của bé yêu sẽ gọn gàng hơn. Hẳn các bé cũng sẽ tự giác, chăm chỉ xếp đồ lên chiếc giá xinh xắn này.
Thông tin sản phẩm:
Kệ để đồ 2 tầng hình thú giúp cho không gian của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn
Chất liệu: nhựa.
Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, văn phòng hay bàn học của trẻ.
Sản phẩm có thể tháo rời, di chuyển và lắp đặt dễ dàng.
Xuất xứ: Trung Quốc
Trọng lượng 0.29kg.
Màu sắc: màu hồng, xanh, đen, nâu( ngẫu nhiên)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét