Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thuốc nhuộm tóc dinh dưỡng henna dành cho tóc bạc giá chỉ có 320.000đ. Không mùi amoniac, cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc và da đầu, tạo lớp bảo vệ tóc trong một thời gian dài.

  • Thuốc nhuộm sủi bọt dạng dầu gội giúp bạn dễ dàng thực hiện, nhanh chóng và không hao thuốc.
  • Ăn màu nhanh trong 7 phút. Không chứa Amoniac, không gây dị ứng và độc hại cho da đầu.
  • Thành Phần: Chiết xuất tự nhiên từ con mực, cây lá móng (Henna), pro-vitamin B5%, các loại ngũ cốc , trái cây tươi và các thực phẩm phức hợp rất tốt cho tóc và da đầu.
  • Cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng  tóc và da đầu, tạo lớp bảo vệ tóc trong một thời gian dài, da đầu và mái tóc  được chắc khỏe, dẻo dai, tăng cường độ đàn hồi,  mềm mại và  độ bóng mượt. 
  • Chống ôxy hóa cao, chống lại quá trình lão hóa tóc và da đầu, chống nấm, chống gàu & chống rụng tóc.
  • Tóc hư tổn được phục hồi nhanh sau khi nhuộm. Bảo vệ tóc tránh khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
  • Thương hiệu: R&B
  • Màu : 1N - Đen; 3N - Đen nâu tối; 3R - Đen nâu đỏ; 4N - Nâu đậm tự nhiên, 5/0 - Đen nâu tự nhiên; 5N - Đen nâu sáng; 5Y - Nâu vàng trung bình).
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Bạn muốn mái tóc mình có một màu đen tự nhiên, óng mượt, hay nổi bật cá tính với những màu sắc thời trang làm nổi bật khuôn mặt và làn da của bạn? Nhưng bạn ngại ngần không muốn nhuộm tóc vì sợ thuốc nhuộm sẽ khiến tóc bạn trở nên hư tổn. Bạn hãy yên tâm đã có một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết mọi lo lắng của mình. Đó chính là Thuốc nhuộm tóc dinh dưỡng henna dành cho tóc bạc, là dòng sản phẩm thuốc nhuộm sủi bọt dạng dầu gội.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng  tóc và da đầu, tạo lớp bảo vệ tóc trong một thời gian dài , da đầu và mái tóc  được chắc khỏe, dẻo dai , tăng cường độ đàn hồi,  mềm mại và  độ bóng mượt. Chống ôxy hóa cao, chống lại quá trình lão hóa tóc và da đầu, chống nấm, chống gàu & chống rụng tóc .Tóc hư tổn được phục hồi nhanh sau khi nhuộm.
Thuốc nhuộm sủi bọt dạng dầu gội giúp bạn dễ dàng thực hiện, nhanh chóng và không hao thuốc. Ăn màu nhanh trong 7 phút . Không chứa Amoniac, không gây dị ứng và độc hại cho da đầu. Bảo vệ tóc tránh khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
Bạn không cần mất thời gian và tiền bạc để đến tiệm làm tóc, chỉ với bộ sản phẩm Thuốc nhuộm tóc dinh dưỡng henna dành cho tóc bạc bạn đã có thể thay đổi diện mạo của chính mình. Đặc biệt với những người lớn tuổi, tóc có những sợi bạc, thuốc nhuộm tóc sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân với mái tóc đen óng.
Thông tin sản phẩm:
Thành Phần: Chiết xuất tự nhiên từ con mực, cây lá móng (Henna), pro-vitamin B5% , các loại ngũ cốc , trái cây tươi và các thực phẩm phức hợp rất tốt cho tóc và da đầu.
Hướng dẫn sử dụng :
Sau khi gội sạch đầu, lau khô, lấy dung dịnh nhuộm (Tuýp số 1) và dung dịch hỗ trợ nhuộm (Tuýp số 2) trộn đều nhau theo tỷ lệ bằng nhau (1:1 hặc 1:1:3) (phần thuốc đã trộn hay đã đổ ra còn dư thừa lại không thể tái sử dụng nên chúng ta nên trộn với tỉ lệ vừa đủ dùng).
Bôi đều lên phần chân tóc rồi chải hoặc vuốt đều xuống phần đuôi tóc. Sau đó để khoảng 7 phút hoặc điều chỉnh thời gian nhuộm theo tình trạng mái tóc ( Đối với tóc và nguồn nước ở Việt Nam thì nên để khoảng 10-20 phút ) rồi xả sạch tóc  bằng nước ( tốt nhất là bằng nước ấm).
Có thể xả với dầu xả r&b Henna hoặc dầu xả r&b Black Food 3.7 để giữ màu tóc bền lâu và làm tăng thêm độ bóng tự nhiên của màu nhuộm.
Chú ý:
- Không dùng thuốc nhuộm trong những trường hợp sau :
+ Khi dùng thuốc nhuộm có những phản ứng bất thường trên da.
+ Trường hợp có bệnh ngoài da , vết thương, nhọt ở đầu, mặt, gáy.
+ Trường hợp mang thai hay sắp mang thai. Sau khi sinh, trong lúc bệnh thời gian hồi phục sau bệnh,
+ Trường hợp thể chất khác lạ, bị bệnh thận, bệnh về máu.
+ Trường hợp triệu chứng hô hấp khó khăn, sốt, cảm giác mệt mỏi, run rẩy hay chảy máu cam.
- Xin đừng nhuộm bấtcứ nơi nào ngoài tóc. Không nhuộm sau khi cạo vì nó có thể làm tổn thương đến da. Một tuần sau khi nhuộm xin đừng làm quăn, uốn hay duỗi tóc vì nó có thể làm hư kết cấu mái tóc hay làm phai màu nhuộm.
- Trong lúc nhuộm hay sau khi nhuộm nếu có phản ứng bất thường về da như : ngứa, mẩn đỏ, sưng phồng, ở đầu, mặt , gáy,… thì đừng cào hay gãi bằng tay mà hãy thì hãy ngưng lại và rửa sạch thuốc nhuộm và tới bác sĩ da liễu để chuẩn đoán và điều trị. Hoặc nếu cảm thấy điều gì đó bất thường trong cơ thể thì hãy hỏi ngay bác sĩ để được tưvấn. Không để cho thuốc nhuộm vào mắt, giả sử nếu vào mắt thì tuyệt đối xin đừng dụi mắt bằng tay mà hãy rửa bằng nước ấm ít nhất là 15 phút rồi đến ngay bác sĩ nhãn khoa để chuẩn đoán, xin đừng sử dụng thuốc tùy tiện.
- Nên nhuộm ở những nơi có gió lưu thông, không để thuốc rơi vào quần áo , nền nhà thảm, tường ,… nên mang găng tay khi nhuộm, không để cho thuốc lem lên mặt/ sau gáy,… nếu bị lem thì lập tức rửa ngay bằng nước vì để lâu rất khó rửa. Thuốc khi đã trộn sử dụng không hết, phần còn dư hãy vứt đi ngay, khi vứt dụng cụ hay vở hộp đã sử dụng hết thì xin hãy mở nắp để đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.
Khi bảo quản thuốc: Tránh xa tầm tay trẻ em vì lỡ uống nhầm rất nguy hiểm. Bảo quản nơi mát mẻ, phần còn dư nhớ đậy nắp thật kín và chặt ngay sau khi lấy kem nhuộm , tránh tiếp xúc với không khí, ánh sáng trực tiếp chiếu vào hay ở những nơi có nhiệt độ cao.
Thương hiệu: R&B
Màu : 1N - Đen; 3N - Đen nâu tối; 3R - Đen nâu đỏ; 4N - Nâu đậm tự nhiên, 5/0 - Đen nâu tự nhiên; 5N - Đen nâu sáng; 5Y - Nâu vàng trung bình).
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét