Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nam tay ngắn túi chữ thập giá chỉ có 162.000đ. Chất liệu kate thấm hút tốt, không xù lông sẽ tạo cho bạn nam cảm giác thoải mái nhất trong suốt một ngày làm việc.

  • Cổ  sơ mi, túi trước phối hình chữ thập trên nền đen,nút kim loại tròn.
  • Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Chất liệu: kate  .
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Kích thước:+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.
  • Màu sắc: xanh phối đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Làm đẹp và chăm chút cho vẻ bề ngoài không chỉ là độc quyền của phái đẹp. Các bạn nam cũng có nhu cầu được diện những loại trang phục thời trang, để thể hiện được phong cách, cá tính và sự mạnh mẽ của mình. Hiện nay, những kiểu áo sơ mi may theo phong cách Hàn Quốc đang được nam giới yêu thích và lựa chọn bởi kiểu dáng trẻ trung, sự thoải mái mà nó mang lại cho người mặc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo sơ mi nam tay ngắn túi chữ thập được may từ chất liệu kate thấm hút tốt, không xù lông sẽ tạo cho bạn nam cảm giác thoải mái nhất trong suốt một ngày làm việc. Dù kết hợp chiếc áo sơ mi cùng quần tây hay quần kaki, quần jeans, bạn nam cũng trông thật nam tính, lịch lãm. Với màu sắc thời trang, túi phối chữ thập độc đáo cùng nút kim loại sang trọng, bạn sẽ trông không kém phần cá tính, thời trang khi diện trang phục này.
Lựa chọn những sản phẩm Áo sơ mi nam này diện đi làm hay đi chơi cùng bạn bè sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của những chàng trai thông minh. Bởi tất cả những mẫu áo này có thể dễ dàng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung cá tính. Với dáng body, áo sơ mi nam tay ngắn túi chữ thập không những giúp các chàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể phái mạnh khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và sang trọng
Thông tin sản phẩm:
Cổ sơ mi, túi trước phối hình chữ thập trên nền đen,nút kim loại tròn.
Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
Chất liệu: kate  .
Xuất xứ:  Việt Nam.
Kích thước:
+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.
+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.
Màu sắc: xanh phối đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét