Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Áo thun nam có cổ phối màu giá chỉ có 132.000đ. Chất liệu thun cá sấu 4 chiều thoáng mát. Thiết kế có cổ, lịch sự nên các bạn nam có thể mặc khi đi học, đi chơi hay đi làm.

  • Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế phối 2 màu thời trang Hàn Quốc, đường may kỹ, tinh tế, cổ trụ bẻ cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Size: + M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.+ L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
  • Có 1 màu: Trắng phối xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích thời trang? Bạn đang cần những trang phục thể hiện phong cách thời trang của bạn? Sao bạn không thử qua sản phẩm áo thun có cổ nam với chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, mang đến cho bạn vẻ nam tính, trẻ trung, năng động. Chiếc áo thun nam tay ngắn sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành anh chàng nổi bật trong mùa thu đông năm nay.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo thun là xu hướng thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích, chọn lựa. Áo thun không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, đi du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung và đầy cá tính.
Áo được may từ chất liệu cotton cá sấu  co giãn 4 chiều và thấm hút tốt. Chính vì thế, bạn có thể tự tin diện áo khi xuống phố, đi du lịch hay tham gia các hoạt động thể thao mà không cảm thấy bức bí, khó chịu. Áo có form đẹp, giúp bạn khoe được đường nét trên cơ thể nhưng không quá ôm nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Áo thun nam có cổ phối màu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động. Áo thiết kế có cổ, lịch sự nên các bạn nam có thể mặc khi đi học, đi chơi hay đi làm. Với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với quần sort, jeans khác nhau để tạo nên sự phong phú đa dạng cho tủ đồ của bạn.


Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế phối 2 màu thời trang Hàn Quốc, đường may kỹ, tinh tế, cổ trụ bẻ cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Size: 
 + M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.
+ L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
Có 1 màu: Trắng phối xanh đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét