Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kim loại phối túi giả giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế tay ngắn phối túi giả đem lại sự nổi bật với vẻ sang trọng, cho người mặc.

  • Cổ sơ mi, túi gỉa, sọc ngang màu trắng trên nền xanh đen chủ đạo, nút kim loại chữ nhật sang trọng.
  • Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Chất liệu: kate  .
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Kích thước:+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.
    + Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.
  • Màu sắc: xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những chiếc áo sơ mi tay ngắn luôn mang lại sự nam tính lịch lãm cho anh chàng công sở, và những chiếc áo sơ mi giờ đây không còn hiệu ứng quá cứng thô cho người mặc nó nữa. Mà thay vào đó là những chiếc áo sơ mi được thiết kế cách tân đôi chút với chiếc túi giả nhưng vẫn giữ được đặc điểm truyền thống cổ điển của chiếc sơ mi xưa cũ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Với thiết kế những đường kẻ trắng sọc ngang trên nền xanh chủ đạo, thêm vào đó là những chiếc nút kim loại hình chữ nhật sang trọng, Áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kim loại phối túi giả đem lại sự nổi bật với vẻ sang trọng, mạnh mẽ và cá tính cho người mặc.
Bên cạnh đó, chiếc Áo sơ mi nam còn nổi bật với những đường may khéo léo,tinh tế, form áo hoàn toàn phù hợp với người đàn ông Việt. Chất liệu kate cao cấp, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt đem lại sự thoải  mái cho các bạn nam khi vận động.
Áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kim loại phối túi giả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam năng động, cá tính. Với chiếc áo này, các bạn hoàn toàn nổi bật bởi sự trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng.
Thông tin sản phẩm:
Cổ sơ mi, túi giả, sọc ngang màu trắng trên nền xanh đen chủ đạo, nút kim loại chữ nhật sang trọng.
Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
Chất liệu: kate  .
Xuất xứ:  Việt Nam.
Kích thước:
+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.
+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.
Màu sắc: xanh đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét