Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nước dưỡng bóng tóc R&B 450ml dạng gel mềm giá chỉ có 150.000đ. Giúp phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng, tóc mỏng và yếu, tóc uốn, dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho tóc luôn đàn hồi khỏe mạnh, bóng mượt.

  • Tạo lớp phủ bảo vệ tóc tránh khỏi tác hại từ môi trường với nước dưỡng bóng tóc R&B 450ml dạng gel mềm.
  • Công dụng:
    + Dạng gel mau khô để giữ lọn cho tóc uốn.
    + Chiết xuất thảo dược từ lô hội, cây bách, cây Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), protein từ yến mạch, oải hương và collagen.
    + Phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng, tóc mỏng và yếu tóc uốn, dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho tóc luôn đàn hồi khỏe mạnh, bóng mượt.
    + Chống bắt bụi và mùi hương nhẹ nhàng từ hoa oải hương giúp bạn thư giãn và thoải mái.
    + Giữ màu tóc nhuộm sáng bóng và bền lâu.
  • Cách sử dụng:
    + Bạn dùng trực tiếp nước dưỡng tóc cho phần thân và đuôi tóc.
    + Sử dụng mỗi ngày để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hiệu quả.
  • Thương hiệu: R&B
  • Hương: Hương hoa oải hương.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Một mái tóc bị hư tổn sẽ không còn giữ được vẻ mềm mại, bóng mượt mà thay vào đó là cảm giác xơ cứng, chẻ ngọn. Bạn thật bối rối khi phải làm "chủ nhân" của những mái tóc hư tổn, bởi mái tóc là "gốc con người", là tâm điểm của mọi sự chú ý.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Nắng, nóng bụi bặm, thuốc nhuộm, những lần duỗi tóc, uốn tóc làm cho mái tóc bạn trở nên xơ xác và chẻ ngọn. Bạn chi nhiều tiền vào salon để phục hồi sức sống cho tóc nhưng không hiệu quả và tốn thời gian. Hãy sử dụng Nước dưỡng bóng tóc R&B 450ml dạng gel mềm để chăm sóc và bảo vệ mái tóc.

Thành phẩn giàu Protein nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc với chiết xuất thảo dược từ lô hội, cây bách, cây Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), protein từ yến mạch, oải hương và collagen. Thích hợp dùng trong mọi thời tiết, cho bạn thoải mái tạo kiểu mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
Nước dưỡng bóng tóc giúp hình thành và phục hồi màng bảo vệ tóc lâu dài và mang đến cho bạn một mái tóc óng mượt sáng bóng như mong ước. Gel dưỡng tóc tạo độ bóng sáng cho bề mặt tóc. Hợp chất protein siêu dưỡng sẽ giúp cho mái tóc sơ yếu của bạn trở nên chắc khoẻ hơn bao gờ hết.
Ngoài ra, Nước dưỡng bóng tóc R&B còn có công dụng đặc biệt là tạo nếp như ý muốn giúp bạn luôn có phong cách tuyệt vời nhất.
Thông tin sản phẩm:
Tạo lớp phủ bảo vệ tóc tránh khỏi tác hại từ môi trường với Nước dưỡng bóng tóc - R&B.
Công dụng:
- Dạng gel mau khô để giữ lọn cho tóc uốn.
- Chiết xuất thảo dược từ lô hội, cây bách, cây Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), protein từ yến mạch, oải hương và collagen.
- Phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng, tóc mỏng và yếu tóc uốn, dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho tóc luôn đàn hồi khỏe mạnh, bóng mượt.
- Chống bắt bụi và mùi hương nhẹ nhàng từ hoa oải hương giúp bạn thư giãn và thoải mái.
- Giữ màu tóc nhuộm sáng bóng và bền lâu.
Cách sử dụng:
- Bạn dùng trực tiếp nước dưỡng tóc cho phần thân và đuôi tóc.
- Sử dụng mỗi ngày để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hiệu quả.
Thương hiệu: R&B
Hương: Hương hoa oải hương.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét