Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nam tay dài cravat giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Với cravat được may khéo léo, bạn sẽ trông không kém phần cá tính, thời trang khi diện trang phục này.

  • Cổ  sơ mi đen kết hợp cravat cùng màu, tay dài.
  • Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Chất liệu: kate
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Kích thước:+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 60cm.+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 62cm.
  • Màu sắc: trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
 Sang trọng, trẻ trung và thoải mái để tự tin luôn là những tiêu chuẩn mà các chàng trai hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Đây được xem như chiếc bùa hộ mệnh mà phái mạnh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo sơ mi nam tay dài cravat được may từ chất liệu kate thấm hút tốt, không xù lông sẽ tạo cho bạn nam cảm giác thoải mái nhất trong suốt một ngày làm việc. Dù kết hợp chiếc áo cùng quần tây hay quần kaki, quần jeans, bạn nam cũng trông thật nam tính, lịch lãm. Với cravat được may khéo léo, bạn sẽ trông không kém phần cá tính, thời trang khi diện trang phục này.

Lựa chọn những sản phẩm Áo sơ mi nam tay dài này diện đi làm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của những chàng trai thông minh. Bởi tất cả những mẫu áo này có thể dễ dàng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung cá tính. Với dáng body, áo không những giúp các chàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể phái mạnh khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
Để là chủ nhân của sự tự tin, thành công và những bất ngờ thú vị. Bạn đừng ngần ngại khi quyết định lựa chọn những mẫu Áo sơ mi nam tay dài cravat bổ sung trong tủ đồ nhé! Đây cũng là quà tặng tuyệt vời mà các chị em có thể dành tặng bạn trai, chồng, hay đồng nghiệp.
Thông tin sản phẩm:
Cổ sơ mi đen kết hợp cravat cùng màu, tay dài.
Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
Chất liệu: kate
Xuất xứ:  Việt Nam.
Kích thước:
+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 60cm.
+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 62cm.
Màu sắc: trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét