Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Váy và áo thun cổ tim dành cho nam nữ giá chỉ có 169.000đ. Chất liệu cotton 4 chiều. Thiết kế thời trang cặp đôi giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trên phố.

  • Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Là món quà yêu thương dành cho bạn và người ấy của bạn.
  • Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè.
  • Kích thước:+ Váy nữ: dài 80cm, ngực 75-80cm, eo 64-68cm (eo có bo thun co giãn)+ Áo nam: dài 67cm, ngực 88-92cm, vai 30-36cm.
  • Màu sắc: Sọc đỏ
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Tình yêu luôn là chủ đề bất tận được nhắc đến ở bất cứ đâu. Và sự khẳng định là điều mà bạn thường gặp thấy ở những cặp đôi yêu nhau. Đồ đôi là khái niệm xuất hiện từ quan điểm này. Bạn nhận thấy “họ đang yêu nhau”, “họ là của nhau” từ những cặp đôi như thế. Đơn giản nhưng mang tính khẳng định cao, đó là những chiếc áo phông “đôi” thật dễ nhận thấy, đặc biệt là trên đường phố ngày hè năng động.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Bạn đang yêu, sắp yêu, muốn dành tặng “người ấy” của mình một “vật chứng tình yêu”, hay đơn giản là quen những cặp đôi “couple” như thế. Váy và áo thun cổ tim là món quà ý nghĩa nhất
Váy và áo đôi được làm từ chất liệu thun cotton loại tốt nên có độ co giãn tối đa và dễ dàng thấm hút mồ hôi, rất thích hợp để mặc khi đi dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoài trời, đi chơi hoặc đi dạo phố.
Chọn áo cặp để khi hai người đi cùng nhau tạo nên sự "kết dính", tăng thêm hương vị ngọt ngào và ghi dấu nhiều nhiều những kỷ niệm đáng nhớ những ngày bên nhau. Dễ dàng phối với phụ kiện khác nhau cho bạn phong cách trẻ trung. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt Nam.
Là món quà yêu thương dành cho bạn và người ấy của bạn.
Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè.
Kích thước:
Váy nữ: dài 80cm, ngực 75-80cm, eo 64-68cm (eo có bo thun co giãn)
Áo nam: dài 67cm, ngực 88-92cm, vai 30-36cm.
Màu sắc: Sọc đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét