Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Đầm maxi dạo phố giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu kate mềm mại, thoáng mát. Thiết kế dáng dài quyến rũ, cho bạn gái vẻ cuốn hút mãnh liệt và vô cùng gợi cảm.

  • Đường may tinh xảo, chắc chắn.
  • Đầm maxi quyến rũ, cho bạn gái vẻ cuốn hút mãnh liệt và vô cùng gợi cảm.
  • Hoàn hảo khi kết hợp với giày đế xuồng hay giày cao gót.
  • Chất liệu: kate
  • Kích thước: Dài 127cm, ngực 88cm, vai 34cm, eo 54 – 86cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh đen phối cafe sữa.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
 Mùa thu đã sang cùng với ánh nắng vàng rực rỡ, đó cũng là lúc các cô nàng được dịp khoe dáng cũng những chiếc đầm maxi lãng mạn, ngọt ngào. Siêu Mua xin giới thiệu cùng quý khách hàng sản phẩm siêu HOT: Đầm maxi dạo phố với giá cực ưu đãi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đầm maxi vẫn nằm trong top danh sách yêu thích của phái đẹp. Bên cạnh những chiếc đầm maxi mang phong cách bohomien hiền hòa hay maxi xếp ly nữ tính thì năm nay cũng là sự bùng nổ của kiểu váy đầm maxi họa tiết vô cùng quyến rũ.
Đường may sexy diệu kỳ vốn đã ẩn chứa một sức mạnh rất cuốn hút trên thảm đỏ thời trang hay những bữa tiệc sang trọng. Không cần phải hở hang quá táo bạo từ đầm maxi truyền thống chạy dọc bên hông, khoe đôi chân lấp ló là đủ để “gấy chết người” rồi.
Đầm maxi được các nàng chân dài thích thú lựa chọn bởi vẻ sexy của nó. Đầm maxi quyến rũ bởi đường bo eo, cho bạn gái vẻ cuốn hút mãnh liệt và vô cùng gợi cảm.

Đầm maxi dáng dài được may bằng chất liệu vải kate, rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi, đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động nhiều dưới thời tiết nóng bức của mùa hè.
Đầm maxi họa tiết vô cùng linh hoạt khi với xăng đan platform hay đế xuồng, áo thun hay ba lỗ là bạn có thể tung tăng dạo phố nhưng chỉ cần thay đổi những item đó bằng giày cao gót mũi nhon và áo sơ mi thanh lịch và chiếc xắc tay thanh lịch là các nàng có thể tự tin dự một bữa tiệc tối sang trọng.
Thông tin sản phẩm:
Đường may tinh xảo, chắc chắn.
Đầm maxi xẻ quyến rũ, cho bạn gái vẻ cuốn hút mãnh liệt và vô cùng gợi cảm.
Hoàn hảo khi kết hợp với giày đế xuồng hay giày cao gót.
Chất liệu: kate
Kích thước: Dài 127cm, ngực 88cm, vai 34cm, eo 54 – 86cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh đen phối cafe sữa.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét