Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Áo thun nam có cổ sọc 3 màu giá chỉ có 132.000đ. Chất liệu thun cotton cá sấu 4 chiều. Thiết kế sọc 3 màu, tạo ra cho nam giới sự lãng tử trước con mắt của những người xung quanh.

  • Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ sơ mi và tay viền sọc 3 màu: đỏ-trắng-đen bằng thun co giãn, đường may kỹ, tinh tế, form áo phù hợp cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Size:+ M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.+ L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
  • Có 1 màu: đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước
Chiếc áo thun nam cá sấu sẽ là lựa chọn hợp lý danh cho các bạn nam để trở nên khỏe khoắn và năng động khi xuống phố. Áo thiết kế trẻ trung với cổ áo viền màu, tay ngắn, cổ sơ mi lịch lãm. Chất liệu thun cá sấu cao cấp, dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, sẽ giúp các bạn nam cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo thun là xu hướng thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích, chọn lựa. Áo thun không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, đi du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung và đầy cá tính.
Đặc điểm chính của chiếc Áo thun nam có cổ sọc 3 màu này chính là tạo ra cho nam giới sự lãng tử và năng động trước con mắt của những người xung quanh với cổ áo được thiết kế sọc thun 3 màu đỏ- trắng- đen cùng với tay áo viền thun phong cách trên nền áo màu đen sang trọng.
Với chất liệu cotton thoáng mát và thấm hút mồ hôi, form áo phù hợp với vóc dáng người Việt, chiếc áo sẽ mang lại sự thoải mái, năng động cho chàng. Áo thun namcó cổ sọc 3 màu  là sản phẩm dành cho nam giới với mong muốn giúp các bạn thoải mái tự tin không chỉ ở nhà mà ngay cả khi đi chơi. Sản phẩm rất dễ phối hợp cùng với những phụ kiện thời trang hay những trang phục khác như quần jean, sooc ngố...

 Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ sơ mi và tay viền sọc 3 màu: đỏ-trắng-đen bằng thun co giãn, đường may kỹ, tinh tế, form áo phù hợp cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Size:
M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.
L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
Có 1 màu: đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét